ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาแน่!บาเลนเซียยันพร้อมซื้อขาดซาซ่า

เอาแน่!บาเลนเซียยันพร้อมซื้อขาดซาซ่า

Posted 02/03/2017 by siamsport

โฆเซ่ รามอน อเลซานโก้ ผอ.กีฬา บาเลนเซีย คอนเฟิร์มชัด "ไอ้ค้างคาว" พร้อมซื้อขาด ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกที่ยืมมาจาก ยูเวนตุส แย้มเจ้าตัวจะได้สัญญา 4 ปี

โฆเซ่ รามอน อเลซานโก้ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ทีมตนมีแผนการที่จะซื้อ ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมแบบถาวรช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากปัจจุบันเจ้าตัวกำลังทำผลงานได้น่าพอใจระหว่างเล่นให้ทีมแบบสัญญายืมตัว

 

หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 25 ปี ย้ายมาเล่นให้ "ไอ้ค้างคาว" แบบสัญญายืมตัวเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และตอนนี้ทำไปแล้ว 2 ประตู จากการลงเล่น 8 นัด หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งซีซั่นแรก

 

"ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม เขาเป็นส่วนหนึ่งของ บาเลนเซีย ไปแล้ว หลังจากครึ่งซีซั่นนี้ เขาก็จะได้อยู่ที่นี่ต่อไปอีก 4 ปี เราจำเป็นต้องดึงฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกจากตัวเขาให้ได้ ซึ่งเราก็หวังว่าเขาจะทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ และทำให้เรามีความสุขในทุกๆ แมตช์" อเลซานโก้ กล่าว

 

ทั้งนี้ บาเลนซีย มีออปชั่นซื้อขาด ซาซ่า ที่ราคา 16 ล้านยูโร (ประมาณ 624 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไล่เบล!ราชันหวิดพัง"โด้"โขกตีลาสปัลมาส3-3
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกือบแพ้คาบ้านเป็นนัดแรกเสียแล้ว หลังต้องเล่น 10 คนในครึ่งเวลาหลังเมื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งโดนไล่ออก ก่อนที่ช่วงท้ายเกมเรอัล มาดริดจะมาได้สองประตูรวดจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ซัดจุดโทษและโขกตีเสมอให้ทัพชุดขาวไล่เจ๊า ลาสปัลมาส แบบสุดมันส์ 3-3 มีเพิ่มหนึ่งคะแนนรั้งรองจ่าฝูงตามหลัง บาร์เซโลน่า หนึ่งแต้มและแข่งน้อยกว่าหนึ่งนัด การแข่งขัน ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื...
  • เจ้าบุญทุ่มโหดจัดดาหน้าไล่ยิงคิฆอนเละเทะ6-1
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชว์เกมรุกอันเด็ดขาดหลังเปิดคัมป์นูไล่ยำใหญ่ยิงแบบไม่ซ้ำหน้าใส่ สปอร์ติ้ง คิฆอน เละเทะ 6-1 เก็บสามแต้มสำคัญแซงขึ้นรั้งจ่าฝูงชั่วคราวก่อนหน้า เรอัล มาดริด ที่จะมีคิวลงเตะต่อจากนี้ ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันพุธที่ 1 มีนาคม 2560บาร์เซโลน่า 6 - สปอร์ติ้ง คิฆอน 1 สนาม : เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า) บาร์เซโลน...
  • เปเรซว่าไง!สิงห์ทุ่ม34ลป.หวังฉกโมราต้า
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว เชลซี จัดการทุ่มเงินมากถึง 34 ล้านปอนด์ ไปให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ หัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด ครุ่นคิด เพื่อคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกชาวสแปนิช แล้ว แต่คาดบิ๊กบอส "โลส บลังโกส" จะไม่ปล่อยนักเตะหากได้จาก "สิงห์บลูส์" น้อยกว่า 42.6 ล้านปอนด์
  • ลากอรุนญ่าตั้งเมลคุมทัพเรียบร้อย
    เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ประกาศแต่งตั้ง เปเป้ เมล โค้ชเลือดกระทิงดุ ขึ้นมาเป็นกุนซือเรียบร้อย หลังจากที่ปลด กาอิซก้า การิตาโน่ พ้นตำแหน่งแค่วันเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »