ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุมเมิ่ลส์จวกแฟนบอลปฎิบัติต่อนักเตะ-โค้ชแย่ลง

ฮุมเมิ่ลส์จวกแฟนบอลปฎิบัติต่อนักเตะ-โค้ชแย่ลง

Posted 02/03/2017 by siamsport



มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็ก บาเยิร์น มิวนิค สุดเซ็งกับท่าทีของแฟนบอลใน บุนเดสลีกา ที่ปัจจุบันมักด่าว่า และแสดงพฤติกรรมหยาบคายต่อนักเตะและโค้ชมากขึ้นเรื่อยๆ ชี้ถือเป็นเรื่องที่ไม่ให้เกียรติต่อกันอย่างมาก

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยความรู้สึกว่า ไม่พอใจกับทัศนคติและการปฏิบัติตัวของกองเชียร์ในแดนเบียร์ยุคปัจจุบันที่ดูไม่ค่อยให้เกียรตินักเตะและโค้ชเท่าที่ควร

ก่อนหน้านี้ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" ถูกแฟนบอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ถ่มน้ำลายใส่ ในเกมลีกที่ทั้ง 2 สโมสรพบกันปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนนักเตะก็ตกเป็นเป้าให้กองเชียร์บนอัฒจันทร์ด่าว่าใช้คำไม่สุภาพได้ตามใจชอบ ทำให้ ฮุมเมิ่ลส์ ค่อนข้างเซ็งและไม่พอใจพฤติกรรมแย่ๆ ของแฟนบอลยุคนี้ที่มีมากขึ้นทุกวัน

แนวรับทีมชาติเยอรมัน กล่าวผ่าน บิลด์ สื่อดังในบ้านเกิดว่า "เหมือนกับว่าการด่าทอและพูดหยามเหยียดนักฟุตบอลจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ แฟนบอลเองก็ดูระบายความผิดหวังและโกรธเกรี้ยวของตัวเองที่นักเตะและโค้ช ผลสุดท้ายคือการด่าว่า แม้กระทั่งถ่มน้ำลายใส่เราด้วย"

"การด่าว่านักเตะ, โค้ช และถ่มน้ำลายใส่เราคือเรื่องไม่ถูกต้องแน่นอน คุณไม่อาจเดินเที่ยวรอบเมืองแล้วไปด่าคนอื่นหรือถ่มน้ำลายใส่คนอื่นได้หรอก โดยทั่วไปแล้ว การปฏิบัติของแฟนบอลที่มีต่อนักเตะเริ่มขาดการให้เกียรติกันมากขึ้นตลอด 9-10 ปีหลังสุด แต่สุดท้ายเราก็ต้องรับเรื่องนี้ให้ได้อยู่ดี" ฮุมเมิ่ลส์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลวานเบิ้ล!เสือใต้ถล่มชาลเก้สิบคน3-0ฉลุยตัดเดเอฟเบ
    ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดส ผ่านเข้ารอบฟุตบอลเดเอฟเบแบบสบายเท้า หลังเปิดรังถล่ม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ที่เหลือผู้เล่น10 คน 3-0 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซัดคนเดียว 2 ประตูพาทีม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ ในศึกเดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน รอบ8ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล เยอรมันรอบก่อนรองชนะเลิศวันพุธที่ 1 มีนาคม 2560บาเยิร์น มิวนิค 3 (บุนเดสลีกา) - ชาลเก้ 0 (บุ...
  • พี่เสือจัดหนัก!เลวานพร้อมยิงราชันสีน้ำเงินศึกเดเอฟเบ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังคงนำล่าตาข่าย เกมพบ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ในศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล เยอรมัน (รอบก่อนรองชนะเลิศ) คืนวันพุธที่ 1 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Astrosupersport 3,Bugaboo.tv (ดาวเทียม), เวลา : 02.45 น.
  • อันเชเผยริเบรี่ฟิตพร้อมบู๊ชาลเก้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เผย ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า ฟิตพร้อมบู๊ ชาลเก้ 04 ในศึกเดเอฟเบ โพคาล วันพุธนี้ หลังไม่ได้ลงเล่นเลยนับตั้งแต่เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ เรนาโต้ ซานเชซ กับ ดาวิด อลาบา จะหมดสิทธิ์เล่น
  • บัวเต็งชี้ปืนใหญ่สุดโชคดีที่มีโอซิล
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ อาร์เซน่อล โชคดีสุดๆ ที่มียอดแข้งจอมแอสซิสต์อย่าง เมซุต โอซิล อยู่ในทีม พร้อมอวย โอซิล เป็นนักเตะที่ผ่านบอลได้เจ๋งสุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »