ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชสนี่รับต้องเลือกทีมเพื่อเป็นมือ1ซีซั่นหน้า

เชสนี่รับต้องเลือกทีมเพื่อเป็นมือ1ซีซั่นหน้า

Posted 03/03/2017 by siamsport


วอสเชียค เชสนี่ นายด่าน อาร์เซน่อล เผยอาจต้องเลือกย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นมือ 1 หลังจากถูกส่งไปให้ อาแอส โรม่า ยืมใช้งานตลอด 2 ซีซั่น แต่ยืนยันจะยังคงเป็นแฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" ตลอดไป

วอสเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ถูก อาแอส โรม่า ยอดทีมแห่งอิตาลี ยืมตัวไปใช้งาน ออกมายอมรับว่า ตนจำเป็นจะต้องเลือกย้ายทีมเพื่อโอกาสในการลงสนามเป็นโกลมือ 1 ในฤดูกาลหน้า แต่ก็จะยังคงเป็นแฟนบอลของ "เดอะ กันเนอร์ส" อยู่เสมอ

  นายด่านวัย 26 ปี ที่ก้าวมาจากทีมเยาวชนของต้นสังกัดนั้น มีสัญญาอยู่กับ อาร์เซน่อล จนถึงปี 2018  แต่ก็ต้องย้ายไปเล่นให้ โรม่า แบบยืมตัวมา 2 ซีซั่นแล้ว หลังจาก "ไอ้ปืนใหญ่" ไปดึงตัว ปีเตอร์ เช็ก โกลทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก มาเฝ้าเสา รวมถึงยังตกเป็นสำรองของ เดวิด ออสปิน่า นายด่านชาวโคลอมเบีย ด้วย ขณะที่ "จัลโลรอสซี่" มีความตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาดึงจอมหนึบร่วมทัพแบบถาวรให้ได้

 ล่าสุด เชสนี่ ที่ลงเฝ้าเสาให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ทั้งหมด 181 นัดรวมทุกรายการ กล่าวว่า "ลอนดอนยังเป็นบ้านของผม และขณะที่ผมเป็นนักเตะของ โรม่า ผมก็ยังเป็นแฟนบอล อาร์เซน่อล อยู่ ผมจะอยู่ที่ โรม่า อีก 4 เดือน ผมคิดถึงการเล่นให้ดี มากกว่าคิดถึงว่าจะอยู่สโมสรไหนในฤดูกาลหน้า ผมจะเลือกสโมสรที่ผมจะได้เป็นมือ 1"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนเตรียมประท้วงไล่เวนเกอร์ก่อนดวลเสือใต้
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล คงเบื่อผลงานซ้ำซากไปไม่ถึงไหนของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋าเต็มแก่ หลังเตรียมเดินประท้วงไล่ออกจากตำแหน่งก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับบ บาเยิร์น มิวนิค ในสัปดาห์หน้า ด้านแฟนถือตั๋วปีเผยถึงเวลาที่ "ปืนใหญ่" ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเสียที
  • โอซิลเผยปัดซบบาร์ซ่าเพราะไม่ชอบพฤติกรรมเป๊ป
    เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล ระบุ ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด นั้น ตนเคยปัดโอกาสที่จะไปซบ บาร์เซโลน่า เพราะไม่ถูกใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่ไม่เคยเจรจากับตนด้วยตัวเองแม้แต่ครั้งเดียว ทั้งที่จริงๆ แล้วตอนนั้นตนอยากไปอยู่กับ "อาซูลกราน่า" สุดๆ
  • อัลเลกรีบอกเพื่อนเตรียมโยกคุมปืนซีซั่นหน้า
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล มีโอกาสเห็น มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือมือฉมัง ยูเวนตุส เข้ามานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่" แทน อาร์แซน เวนเกอร์ ช่วงซัมเมอร์นี้สูงขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เมื่อสื่อดังเผย เทรนเนอร์ "เบียงโคเนรี่" คุยลับๆ กับเพื่อนว่า จะมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซีซั่นหน้าแน่นอน
  • ไม่ทนแล้ว!อเล็กซิสรอลาปืนจบซีซั่นนี้
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิง อาร์เซน่อล ตัดสินใจที่จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบซีซั่นนี้ โดยที่อยากไปอยู่กับ เซบีย่า สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »