ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมผิดเอง!อิบรารับฟอร์มแย่เกมเจ๊าบอร์นมัธ

ผมผิดเอง!อิบรารับฟอร์มแย่เกมเจ๊าบอร์นมัธ

Posted 05/03/2017 by siamsport


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับตัวเองเล่นแย่สุดๆ และขอรับคำวิจารณ์แต่เพียงผู้เดียว ในเกมเสมอ บอร์นมัธ 1-1 ทั้งที่คู่แข่งเหลือนักเตะเพียง 10 คน แต่ยันขอมุ่งมั่นเค้นฟอร์มเก่งคืนมาให้ได้ ขณะเดียวกัน เจ้าตัวอาจโดน เอฟเอ แบนยาวกรณีไปศอกใส่ ไทโรน มิงส์ กองหลังทีมเยือน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าประสบการณ์สูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับผิดว่า ตัวเองเล่นได้น่าผิดหวัง แถมยังพลาดลูกจุดโทษ จนทำให้ต้นสังกัดทำได้แค่เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ บอร์นมัธ ที่เหลือแค่ 10 คนตลอดครึ่งหลัง 1-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

 อดีตกัปตันทีมชาติสวีเดน ที่เพิ่งสวมบทฮีโร่ซัด 2 ประตูพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ อีเอฟแอล คัพ ด้วยการชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่กลับกลายเป็นผู้ร้ายใน พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะนอกจากจะพลาดจุดโทษครึ่งหลังแล้ว ยังส่อเจตนาศอกใส่ ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ ช่วงท้ายครึ่งแรก หลังถูกคู่กรณีเหยียบศีรษะไม่กี่นาทีก่อนหน้านั้น

สตาร์วัย 35 ปี กล่าวว่า "เราผิดหวังมาก เราน่าจะชนะ ผมขอรับคำตำหนิเอง ผมพลาดจุดโทษ มีโอกาสยิงหลายครั้งและควรยิงได้ แต่ก็ทำไม่ได้และผมขอรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ผมจะลุกขึ้นสู้เพื่อกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม และทำผลงานที่ดีต่อเนื่องให้ได้ นี่ไม่ใช่เรื่องผิดปกติ มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนและเกิดขึ้นอีกครั้ง"

ขณะเดียวกัน อิบราฮิโมวิช มีโอกาสถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบนยาวถึง 3 นัดย้อนหลังกรณีตีศอกใส่ มิงส์ หลังถูกจับภาพได้อย่างชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »