ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดใจฝีเท้า! เป๊ปเผยเหตุเลือกคุมแมนฯ ซิตี้เพราะซิลบา

ติดใจฝีเท้า! เป๊ปเผยเหตุเลือกคุมแมนฯ ซิตี้เพราะซิลบา

Posted 06/03/2017 by siamsport

กุนซือเรือใบสีฟ้าชี้แจงเหตุผลที่เขาตัดสินใจย้ายมาทำงานในเอติฮัด สเตเดียม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะชื่นชมในฝีเท้าของกองกลางจอมเทคนิครายนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความชื่นชมในฝีเท้าของ ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก่งของทีม พร้อมชี้ว่าเป็นเหตุผลที่ทำให้เขามาทำงานที่สโมสรแห่งนี้

กองกลางวัย 31 ปี เพิ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ทีมของเขาเอาชนะซันเดอร์แลนด์ 2-0 พร้อมเก็บชัยชนะได้เป็นนัดที่สี่ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ทำให้กุนซือของทีมออกปากชมไม่หยุดหลังจบเกม

"ดาบิดเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่ผมเคยฝึกสอนมาในชีวิต ผมโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับเขา" กวาร์ดิโอลากล่าว "หนึ่งในเหตุผลที่ผมตัดสินใจมาทำงานที่นี่เพราะผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับเขา ผมอยู่ที่สเปนตอนเขายังเล่นให้บาเลนเซีย ผมอยู่กับบาร์เซโลนาและผมก็คิดว่าผู้ชายคนนี้สุดยอดไปเลย

"แต่สิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุดตอนที่ผมพบเขาคือเขาเป็นคนที่รักการแข่งขันมาก พวกคุณได้เห็นทักษะของเขาแล้วเพราะเขาอยู่ในอังกฤษมานาน แต่เขาเป็นผู้ชนะ และเขาก็มีจิตใจของผู้ชนะ เขาเป็นนักสู้ เขาขยันวิ่ง และเขาก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบบุกถอนขนแมวดำ2-0แซงหงส์ขึ้นที่3
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' และลีรอย ซาเน่ ช่วยกันยิงพา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปคว้าชัยเหนือ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เก็บสามแต้มแซง "หงส์แดง" ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 มี 55 คะแนน ตามสเปอร์อันดับ2แค่แต้มเดียวแต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม และตามจ่าฝูงเชลซี8คะแนน ส่วน "แมวดำ" จมบ๊วยอยู่ก้นตารางหนีตายต่อไป ในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 5 มี...
  • เป๊ปยกกุนฟอร์มเทพนัดเรือถล่มฮัดเดอร์สฟิลด์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกปากชม เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญ โชว์ฟอร์มสุดยอด หลังซัด 2 ตุงในเกมเอฟเอ คัพ นัดถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เมื่อวันพุธ ชี้สตาร์อาร์เจนไตน์ทำทุกอย่างได้ดีไปหมด ขณะที่นักเตะ "เรือใบสีฟ้า" คนอื่นๆ ก็เล่นได้เยี่ยมในแมตช์นี้
  • ฮาร์ทสุดเฮิร์ท!เป๊ปพอใจผลงานกาบาเยโร่,บราโว่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ตอนนี้แฮปปี้กับผลงานของ วิลลี่ กาบาเยโร่ และ เคลาดิโอ บราโว่ 2 มือกาวของทีม พร้อมเผย จะคุยเรื่องอนาคตของ ฮาร์ท กับเจ้าตัวหลังจบซีซั่นนี้
  • กุนเบิ้ล!เรือถลุงฮัดเดอร์สฟิลด์5-1ลิ่วชนโบโร่
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะโดนยิงนำไปก่อนแต่ไล่ตะบันยิงคืน5เม็ดรวดก่อนถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-1 เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' เหมาคนเดียวสองประตูพาทีมทะลุเข้าไปพบ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในรอบ8ทีมสุดท้ายในวันที่11มี.ค.นี้ ในการแข่งฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์เมื่อคืนวันพุธที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »