ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีให้คำแนะนำแข้งรุ่นเยาว์หงส์ก่อนทุบเรือ

สตีวี่จีให้คำแนะนำแข้งรุ่นเยาว์หงส์ก่อนทุบเรือ

Posted 06/03/2017 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ทำหน้าที่โค้ชที่ดีด้วยการให้คำแนะนำกับบรรดานักเตะในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ก่อนที่พวกเขาจะชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าไปให้คำแนะนำทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "หงส์แดง" ในช่วงพักครึ่งของเกมที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 15 แต่เกมนี้แข้งรุ่นเยาว์ของ ลิเวอร์พูล เจออีกฝ่ายกดดันอย่างหนักในช่วงครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม ตอนพักครึ่ง เจอร์ราร์ด ได้เข้าไปให้คำแนะนำบางอย่างกับเหล่านักเตะอนาคตไกล จนทำให้พวกเขาเล่นอย่างใจเย็นพร้อมกับทำประตูเพิ่มได้

 ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด เข้าทำงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชที่ศูนย์ฝึกเยาวชนของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเขาก็มีส่วนร่วมกับทีมอย่างเต็มที่ในวันที่มีการแข่งขัน โดยตอนนี้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ ลิเวอร์พูล เป็นอันดับ 3 ในลีกของรุ่นดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เจ๋งสุดใน6อันดับแรกหากนับเฉพาะบิ๊กแมตช์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูง ถ้านับเฉพาะการเจอกันเองในบรรดาทีมท็อปซิกซ์ หลังเก็บไปแล้วถึง 19 คะแนน ตามมาด้วย เชลซี 13 แต้ม ขณะที่ อาร์เซน่อล มีผลงานแย่สุด เก็บได้แค่ 5 แต้มเท่านั้น
  • ลัลลาน่าหวังเกมล้มปืนช่วยลืมนัดแพ้จิ้งจอก
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล หวังชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล จะลบความเจ็บปวดจากการแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้บ้าง หลัง "หงส์แดง" กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ รับเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดที่ทีมไร้ความสม่ำเสมอ แต่เชื่อว่าต้นสังกัดจะมุ่งไปในเส้นทางที่ถูกต้องช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้
  • ลิเวอร์พูล 3 - 1อาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ทะยานรั้งอันดับ 3 มี 52 คะแนนส่วนอาร์เซน่อลร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 แต้ม ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560
  • กระทิงหินจ่อจับฮาร์ทเซ็นถาวร/ปืน-หงส์จ้องแย่ง
    อนาคตของ โจ ฮาร์ท นายด่านเมืองผู้ดี ยังต้องลุ้นระทึก เมื่อ โตริโน่ ประทับใจความเหนียวแน่นหนึบ อยากจับเซ็นเต็มไม้เต็มมือซะทีสิ้นฤดูกาลนี้ แต่ไม่วายเนื้อหอม เหตุ อาร์เซน่อล กับ ลิเวอร์พูล แอบจ้องปาดหน้าคว้าตัวมาครอบครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »