ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยิ้มระรื่น!เป๊ปปลื้มฟอร์มเรือบุกอัดแมวดำคาถิ่น

ยิ้มระรื่น!เป๊ปปลื้มฟอร์มเรือบุกอัดแมวดำคาถิ่น

Posted 06/03/2017 by siamsport


โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียมหลังลูกทีมโชว์ฟอร์มแกร่งบุกทุบ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชม ลีรอย ซาเน่ ที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง

 โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความดีใจสุดๆ หลังเห็นฟอร์มลูกทีมในแมตช์ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ที่สนามสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

 "เรือใบสีฟ้า" ยังคงเดินหน้ารักษาสถิติไม่แพ้ใครเลย 9 แมตช์ติดต่อกันจากการแข่งขันทุกรายการ โดยแมตช์ล่าสุดพวกเขาต้องขอบคุณ เซร์คิโอ อเกวโร่ และลีรอย ซาเน่ ที่ช่วยกันซัดคนละประตูนำต้นสังกัดคว้า 3 คะแนนจากการบุกชนะ "แมวดำ"

กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าตนพอใจมากๆ ที่เห็นฟอร์มลูกทีมพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกล่าวชื่นชมผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ซาเน่ ด้วย "เรามีความสุขมากๆ เราเล่นได้ดีเยี่ยม เราคาดหวังการเล่นที่ดุดัน และกระตือรือร้น มันเป็นเรื่องสุดยอดมากๆสำหรับประตูแรก ซึ่งนี่เป็นเรื่องสำคัญที่ขึ้นนำ 1-0 ในช่วงพักครึ่ง พวกเขาสามารถเอาชนะได้ในบรรยากาศที่สุดยอดซึ่งมันเป็นเรื่องยากลำบากมากๆ"

 "ลีรอย ซาเน่ มีพัฒนาที่ดีขึ้นทุกๆ วัน เขาพัฒนาอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะอายุแค่ 21 ปีเท่านั้น เขาเป็นนักเตะที่กระตือรือร้น และเป็นคนดีมากๆ เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเขาให้พัฒนาในสิ่งที่เขาสามารถเป็นได้" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า และบาเยิร์น มิวนิค กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »