ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไวนัลดุมเชื่อหงส์รับมือความกดดันได้

ไวนัลดุมเชื่อหงส์รับมือความกดดันได้

Posted 06/03/2017 by siamsport


จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดรับมือได้กับความกดดันในการลุ้นท็อปโฟร์ แต่ก็ต้องทำผลงานให้คงเส้นคงวากว่านี้ หลังเพิ่งเอาชนะ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดสามารถรับมือได้กับความกดดันในการลุ้นคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และหวังว่าทีมจะคว้าผลการแข่งขันที่ดีได้อย่างสม่ำเสมอ

ลิเวอร์พูล กลับมามีลุ้นลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ โดยขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ ไวนัลดุม ที่เป็นผู้ซัด 1 ประตูในเกมนี้ ก็รู้ดีว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่อาจทำแต้มหลุดมือได้อีกแล้ว หากหวังที่จะไปเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรปในฤดูกาลหน้า

 "มันเป็นเรื่องความกดดันหรือเปล่า? คุณมีความกดดันในเกมใหญ่มากกว่าเกมเล็ก และเราก็โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมใหญ่ เราต้องทำให้แน่ใจว่าเมื่อจบฤดูกาลแล้วเราอยู่ในอันดับท็อปโฟร์ เราต้องทำผลงานที่ดีต่อเนื่องและมีความมั่นใจว่าเราสามารถเข้าไปติดในนั้นได้ แต่ถ้าเรากลับไปเป็นเหมือนเดิม คือเล่นดีเกมหนึ่ง แล้วจากนั้นก็มาเล่นแย่ มันก็จะเป็นเรื่องยากที่จะติดท็อปโฟร์"

 "เราไม่สามารถแพ้ในเกมต่างๆ ได้อีกแล้ว มันเป็นไปได้เสมอที่คุณจะไม่ชนะ แต่มันเป็นเรื่องแนวทางที่คุณเล่นในเกมนั้น คุณต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นเหมือนเดิม นั่นคือคว้าชัยชนะในเกมและทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเวล มอร์ริสัน เหยื่อปีศาจในจิตใจ
    ย้อนกลับไปเมื่อราว 6 ปีที่แล้ว ดาวรุ่งรายหนึ่งจากโรงเรียนลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉายแววความเป็นซูเปอร์สตาร์ในการนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ ยูธ คัพ
  • คล็อปป์ยันหงส์มีแผนเปลี่ยนทีมแม้เพิ่งอัดปืน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังมีแผนเปลี่ยนแปลงทีมในซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งอัด อาร์เซน่อล ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ก็ตาม บอกจะไม่ตัดสินนักเตะจากฟอร์มในนัดที่เล่นดีที่สุด พร้อมลั่นขอนำ "หงส์แดง" กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้
  • โชว์แมน!อิบรายันน้อมรับโดนแบนเหตุศอกใส่มิงส์
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมน้อมรับหากโดนแบนย้อนหลังกรณีศอกใส่ ไทโรน มิงส์ กองหลัง บอร์นมัธ ในนัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกันเมื่อสุดสัปดาด์ที่ผ่านมา แต่ลั่นไม่ได้จงใจเล่นงานคู่แข่งอย่างแน่นอน
  • สิงห์ไม่ง่าย!จัดคอสต้า-อาซาร์ยิงค้อนที่ฟอร์มแจ่มในรัง
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก โดยมี ดีเอโก้ คอสต้า ลงผนึกคมแข้ง เอแดน อาซาร์ ล่าชัยเกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ที่เล่นในบ้านครั้งใดมักโชว์ผลงานได้ดีเสมอ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 6 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »