ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันหงส์มีแผนเปลี่ยนทีมแม้เพิ่งอัดปืน

คล็อปป์ยันหงส์มีแผนเปลี่ยนทีมแม้เพิ่งอัดปืน

Posted 06/03/2017 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยยังมีแผนเปลี่ยนแปลงทีมในซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งอัด อาร์เซน่อล ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ก็ตาม บอกจะไม่ตัดสินนักเตะจากฟอร์มในนัดที่เล่นดีที่สุด พร้อมลั่นขอนำ "หงส์แดง" กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้งในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังคงมีแผนที่จะเปลี่ยนแปลงทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ต้นสังกัดเพิ่งโชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ที่แอนฟิลด์ ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

 ลิเวอร์พูล แก้ตัวจากความพ่ายแพ้ต่อ เลสเตอร์ ด้วยการทำผลงานเยี่ยมในแมตช์เก็บ 3 แต้มจาก อาร์เซน่อล และถึงแม้มีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวา ปัจจุบัน "หงส์แดง" ก็ยังอยู่อันดับ 4 และล่าสุด คล็อปป์ ก็เผยว่า เขาจะคว้านักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

"ถ้าเราตัดสินนักเตะหลังจากเกมที่ดีที่สุดของฤดูกาล เราก็คงจะจับพวกเขาต่อสัญญาออกไปอีก 6 ฤดูกาล ถ้าเราทำอย่างนั้นหลังเกมกับ เลสเตอร์ คุณก็คงจะโละทิ้งทั้งทีม แต่มันมีความจริงอยู่ระหว่างนั้นเสมอ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำงานกันอยู่ ทำงานกันอย่างจริงจัง"

 "มันจะมีช่วงเวลาที่เราเล่นแบบนี้ (เกมกับ อาร์เซน่อล) และคว้าชัยชนะอีกครั้ง และมันคือสิ่งที่เราทำแล้วในฤดูกาลนี้ และมันจะเป็นการเล่นกับทีมที่ไม่ได้อยู่ใน 6 อันดับแรกด้วย แต่เราก็ต้องทำงานกัน อันดับแรก เราต้องรู้สึกว่ามันเป็นไปได้" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ถึงแม้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานดีในการเจอกับคู่แข่งระดับท็อป 6 แต่พวกเขากลับแพ้ต่อทีมเล็กๆ อย่าง เลสเตอร์, ฮัลล์ ซิตี้, สวอนซี ซิตี้, บอร์นมัธ และ เบิร์นลีย์ ซึ่ง คล็อปป์ ยืนยันว่ามันเป็นคำถามในเรื่องคุณภาพทีม มากกว่าเรื่องทัศนคติของนักเตะ

"ผมไม่อยากทำให้มันเป็นปรัชญามากเกินไปนัก มันเป็นกรณีที่เราไม่คงเส้นคงวา ผมรู้ว่าเราไม่จำเป็นต้องสงสัยเรื่องทัศนคติพวกเขา อย่างที่เรามักจะคิดกันว่า "พวกเขาอยากเล่นจริงๆ หรือเปล่า? พวกเขามีแรงกระตุ้นมั้ย?" เราคงเล่นไม่ได้อย่างที่เราทำ (ในเกมกับ อาร์เซน่อล) ถ้าเรามีปัญหาเรื่องนี้"

"แต่เรามีปัญหาในเกมอื่นๆ โอเค คุณอาจบอกว่ามันเป็นเรื่องคุณภาพ และใช่ บางทีมันอาจเป็นเรื่องของคุณภาพจริงๆ แต่เราก็มีความสามารถและคุณก็ต้องสร้างคุณภาพด้วยการทำงานและทุกสิ่งทุกอย่าง" คล็อปป์ กล่าว

 สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนักรออยู่เมื่อพวกเขาจะฟาดแข้งกับ เบิร์นลีย์ ที่แอนฟิลด์ วันอาทิตย์นี้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีให้คำแนะนำแข้งรุ่นเยาว์หงส์ก่อนทุบเรือ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ทำหน้าที่โค้ชที่ดีด้วยการให้คำแนะนำกับบรรดานักเตะในทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ก่อนที่พวกเขาจะชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-0
  • หงส์เจ๋งสุดใน6อันดับแรกหากนับเฉพาะบิ๊กแมตช์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นำโด่งเป็นจ่าฝูง ถ้านับเฉพาะการเจอกันเองในบรรดาทีมท็อปซิกซ์ หลังเก็บไปแล้วถึง 19 คะแนน ตามมาด้วย เชลซี 13 แต้ม ขณะที่ อาร์เซน่อล มีผลงานแย่สุด เก็บได้แค่ 5 แต้มเท่านั้น
  • ลัลลาน่าหวังเกมล้มปืนช่วยลืมนัดแพ้จิ้งจอก
    อดัม ลัลลาน่า กองกลาง ลิเวอร์พูล หวังชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล จะลบความเจ็บปวดจากการแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้บ้าง หลัง "หงส์แดง" กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ รับเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดที่ทีมไร้ความสม่ำเสมอ แต่เชื่อว่าต้นสังกัดจะมุ่งไปในเส้นทางที่ถูกต้องช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้
  • ลิเวอร์พูล 3 - 1อาร์เซน่อล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหลังเปิดแอนฟิลด์ไล่ยิง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-1 ทะยานรั้งอันดับ 3 มี 52 คะแนนส่วนอาร์เซน่อลร่วงมาอยู่อันดับ 5 มี 50 แต้ม ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »