ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ยาว!ราคิติชโอเคยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021

อยู่ยาว!ราคิติชโอเคยืดสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2021

Posted 10/03/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า คอนเฟิร์ม อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์คนเก่ง ตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับทีมแล้ว โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นวันศุกร์นี้

อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021 เลยทีเดียว


สตาร์ทีมชาติโครเอเเชียวัย 28 ปี ย้ายจาก เซบีย่า มาร่วมก๊วน บาร์ซ่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ทันที โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้วทั้งสิ้น 145 นัด ทำได้ 23 ประตู


สำหรับสัญญาฉบับใหม่นี้ทำให้ ราคิติช มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 125 ล้านยูโร (ประมาณ 4,875 ล้านบาท) เลยทีเดียว โดยการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ 10 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สกายตีคอนเต้มีชื่อติดโผบาร์ซ่าเล็งฉกคุมทัพ
    "สกาย สปอร์ต นิวส์" ตีข่าว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็คติก เชลซี เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ บาร์เซโลน่า พร้อมดึงตัวไปคุมทีม แต่คาดกุนซือชาวอิตาเลียนอาจบอกปัด เหตุใกล้ขยายสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เต็มทีแล้ว หลังพาทีมจ่อซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้
  • เนย์มาร์มั่นใจเมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าแน่
    เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่างแน่นอน หลังปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดในถิ่นคัมป์ นู ถึงปี 2018 เท่านั้น และการเจรจายังไม่คืบหน้าแต่อย่างใด
  • นาวาสชี้รามอสมีความเป็นยอดดาวยิงแฝงอยู่
    เคย์เลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด ยก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม มีเซนส์การทำประตูเหมือนกองหน้าอาชีพ พร้อมชี้ รามอส เป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างมากต่อ "ราชันชุดขาว"
  • แฟนตราหมีเฮ!ตอร์เรสลงซ้อมได้แล้ว
    แฟนบอล แอต.มาดริด คงโล่งใจ หลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก๋า กลับมาลงซ้อมได้แล้ว ก่อนที่ต้นสังกัดจะมีคิวบุกไปเยือน กรานาด้า สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »