ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาวาสชี้รามอสมีความเป็นยอดดาวยิงแฝงอยู่

นาวาสชี้รามอสมีความเป็นยอดดาวยิงแฝงอยู่

Posted 09/03/2017 by siamsport

เคย์เลอร์ นาวาส นายทวาร เรอัล มาดริด ยก เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม มีเซนส์การทำประตูเหมือนกองหน้าอาชีพ พร้อมชี้ รามอส เป็นผู้เล่นที่สำคัญอย่างมากต่อ "ราชันชุดขาว"

เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมคนเก่ง มีสัญชาตญาณการทำประตูแบบกองหน้า หลังจากที่ รามอส มีส่วนร่วมกับ 2 ประตูของทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปพิชิต นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

เกมดังกล่าว รามอส ขึ้นโหม่งทำประตูให้ เรอัล มาดริด ตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 51 และหลังจากนั้นเพียง 6 นาที เจ้าตัวก็โขกบอลไปแฉลบหัวของ ดรีส เมอร์เท่นส์ ดาวยิง นาโปลี เข้าประตูไป ทำให้ "ราชันชุดขาว" พลิกขึ้นนำ 2-1 ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จาก อัลบาโร่ โมราต้า นาทีที่ 90 ส่งผลให้ เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 รัด 6-2

 

"รามอส เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเรา เขาช่วยเราได้เสมอ และเราก็ปลื้มมากๆ กับผลการแข่งขันที่ออกมา เขามีสัญชาตญาณของกองหน้าอยู่ในตัว เมื่อใดก็ตามที่เขาขึ้นไปลุ้นทำประตูจากลูกเตะมุม เราเชื่อมั่นในตัวเขาแบบสุดๆ เลย เมื่อบอลเข้ามาถึงหัวเขา เขาก็มีความสามารถที่จะส่งบอลไปในทิศทางที่ต้องการ" นายด่านทีมชาติคอสตาริกาวัย 30 ปี กล่าว

 

สำหรับฤดูกาลนี้ รามอส ทำไปแล้วถึง 9 ประตู จากการลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการ 28 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนตราหมีเฮ!ตอร์เรสลงซ้อมได้แล้ว
    แฟนบอล แอต.มาดริด คงโล่งใจ หลัง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงตัวเก๋า กลับมาลงซ้อมได้แล้ว ก่อนที่ต้นสังกัดจะมีคิวบุกไปเยือน กรานาด้า สุดสัปดาห์นี้
  • ลากอฯหืดจับซัดโทษทดเจ็บไล่ตีเบติส1-1
    "ซูเปอร์เดปอร์" เดปอร์ติโบ ลากอรุนญ่า หวิดพ่ายคารังหลังมาได้จุดโทษในช่วงทดเวลาเจ็บ ก่อนที่ เซลโซ่ บอร์เคส ห้องเครื่องชาวคอสตาริกาจะยิงตีเสมอ เรอัล เบติส 1-1 แบ่งแต้มกันไป ในเกมนัดตกค้าง ศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เอาเลย!ชาบีเร้าบาร์ซ่ารุกคืบงาบแวร์รัตติ
    ชาบี มิดฟิลด์ตัวเก๋า อัล ซาดด์ ออกมาเรียกร้องให้ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า เดินหน้ากระชาก มาร์โก แวร์รัตติ กองกลางร่างเล็กของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มายืนปั้นเกมในอนาคต ชี้ แข้งชาวอิตาเลี่ยน จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ "อาซูลกราน่า" อย่างแน่นอน
  • เชื้อไม่ทิ้งแถว!หลานชายทำท่าดีใจเลียนแบบโด้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด น่าจะภาคภูมิใจกับหลานชายตัวน้อย หลังท่าท่าดีใจหลังทำประตูได้ และส่งเสียงเหมือนกับน้าชายไม่ผิดเพี้ยน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »