ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่แจงเคนเจ็บเอ็นข้อเท้าขวา

ไก่แจงเคนเจ็บเอ็นข้อเท้าขวา

Posted 15/03/2017 by siamsport

 

 

สเปอร์ส ระบุเอง แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนดังของทีม เจ็บตรงเอ็นบริเวณข้อเท้าขวา แต่อาการไม่ได้ร้ายแรงเหมือนที่เจ็บช่วงต้นฤดูกาล

 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมมีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเท้าขวา หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการสแกนอย่างละเอียดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ สเปอร์ส ชนะ มิลล์วอลล์ 6-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น เคน ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นเกม โดยที่อาการตอนนั้นมันหนักมากจนทำให้เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกทันที ซึ่งที่จริง เคน ก็เคยได้รับบาดเจ็บบริเวณนี้เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2016-17 แล้ว แต่ "ไก่เดือยทอง" เผยว่าหนนี้มันไม่ได้ร้ายแรงเท่ากับตอนนั้น

 "เรายืนยันได้ว่า @HKane มีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นแถวข้อเท้าขวาระหว่างเกม เอฟเอ คัพ กับ มิลล์วอลล์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาการบาดเจ็บของเขามันคล้ายกับตอนที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อช่วงเดือนกันยายน ปีก่อน แต่หนนี้มันไม่ได้ร้ายแรงเหมือนตอนนั้น แฮร์รี่ จะรับการตรวจจากทีมแพทย์ของเราต่อไป ในระหว่างที่เขาทำการพักปื้นที่ศูนย์ฝึกของทีม" สเปอร์ส กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโล่ง!โรโฮไม่โดนลงดาบคดีย่ำอาซาร์
    เอฟเอ ตัดสินไม่ตั้งข้อหา มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรณีที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ดังของ เชลซี เพราะว่ากรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เห็นจังหวะนั้นตั้งแต่ในเกมแล้วไม่ได้ลงโทษใดๆ อย่างไรก็ตาม อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" จะโดนแบน 2 นัด
  • ซามเปาลีเชื่ออเล็กซิสนำปืนพ้นวิกฤต
    ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือ เซบีย่า เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ยอดกองหน้า อาร์เซน่อล สามารถเปลี่ยนสถานการณ์ให้กับต้นสังกัดได้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ฟอร์มตกสุดๆ ในช่วงหลัง ยกเป็นหัวหอกระดับโลก และดีใจที่ได้มีช่วงเวลาแห่งความสำเร็จร่วมกันในทีมชาติชิลี
  • ค้อนเล็งหวนฉกมานด์ซูคิชช่วงซัมเมอร์
    "ท็อคสปอร์ค" อ้าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมหวนกลับมาล่าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าตัวเก๋า ยูเวนตุส อีกรอบในกลางปีนี้ หลังเคยสนใจเมื่อเดือนมกราคม แต่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ส่อแววต้องแย่งตัวแข้งโครแอตกับ เบซิคตัส ที่อยากได้ด้วยเช่นกัน
  • ชู3นิ้วตอบกลับ!มูนิ่งไม่ตบะแตกโดนแฟนสิงห์ด่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ตบะแตกตอนโดนกองเชียร์ เชลซี ด่าอย่างรุนแรงตอนอยู่ที่ข้างสนาม โดยเขาชูนิ้ว 3 นิ้วเป็นการตอบโต้ เพื่อสื่อถึงการที่เจ้าตัวเคยช่วยให้ "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก 3 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »