ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รองปธ.จิ้งจอกลั่นแข้งเปล่ามีเอี่ยวปลดรานิเอรี่

รองปธ.จิ้งจอกลั่นแข้งเปล่ามีเอี่ยวปลดรานิเอรี่

Posted 15/03/2017 by siamsport


อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธาน เลสเตอร์ ระบุ นักเตะขาใหญ่ไม่ได้มีเอี่ยวในการที่ทีมเด้ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมเลย พร้อมชี้ สาเหตุที่ต้องปลด รานิเอรี่ เป็นเพราะวิธีการทำทีมของกุนซือชาวอิตาเลียนมันไม่เหมาะกับทีมอีกต่อไปแล้ว

 อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธาน เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่านักเตะรุ่นใหญ่ของทีมไม่ได้มีอิทธิพลในการที่ทีมตัดสินใจปลด เคลาดิโอ รานิเอรี่ ออกจากการเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขา เหมือนที่มีรายงานออกมาแต่อย่างใด

 เลสเตอร์ ตัดสินใจแยกทางกับ รานิเอรี่ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมมีผลงานย่ำแย่จนต้องมาลุ้นหนีตกชั้น ทั้งที่เมื่อราว 9 เดือนก่อนหน้านั้นกุนซือชาวอิตาเลียนเพิ่งพาทีมได้แชมป์ลีกสูงสุดมาครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร ซึ่งหลังจากนั้นมันก็มีข่าวลือว่านักเตะรุ่นใหญ่บางคนของทีมมีเอี่ยวกับการตัดสินใจเด้งกุนซือชาวอิตาเลียนด้วย

คุณอัยยวัฒน์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ไม่มีทาง ข่าวที่บอกว่านักเตะบางคนเข้ามาแล้วขอให้เจ้าของทีมปลดผู้จัดการทีมมันเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจแล้วเนี่ย คุณก็จะรู้ดีว่าถ้าลูกจ้างหรือผู้บริหารเข้ามาแล้วขอให้คุณไล่ตัวผู้จัดการแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นเรื่องที่เสื่อมเสียมากๆ ถ้าผมเป็นเจ้าของทีมแบบนั้นน่ะนะ พวกเขาลือกันอย่างนั้นเพราะพวกเขาไม่มีเรื่องอื่นที่จะเขียนถึงเราแล้ว"

ผู้บริหารระดับสูงของ "สุนัขจิ้งจอก" เสริมว่าสาเหตุที่จำเป็นต้องปลด รานิเอรี่ นั้น เป็นเพราะวิธีการทำงานของเจ้าตัวมันไม่เหมาะกับทีมอีกต่อไปแล้ว "เราอยากทำให้มั่นใจแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าเราจะอยู่รอดต่อไป แต่วิธีการแบบใหม่ของเขา (ที่เปลี่ยนแผน) เพื่อหวังที่จะพัฒนาทีมมันไม่ได้ผล"

 "นักเตะไม่เข้าใจวิธีการเล่นและมันต้องมีการปรับเปลี่ยน ผลการแขงขันที่ออกมามันไม่ตรงกับที่เมืองและคนทั่วโลกคาดหวัง ผมบอกตั้งแต่เมื่อปีก่อนแล้วว่าฤดูกาลนี้ เลสเตอร์ อาจจะต้องหนีตกชั้นก็ได้ เพราะฟุตบอลมันเป็นแบบนี้ มันไม่มีความแน่นอนอยู่เสมอ แต่สิ่งที่แน่นอนก็คือผมทำให้ทีมๆ นี้เป็นทีมเดียวกัน และพยายามทำให้มันเป็นทีมที่ดีที่สุด"

"เรารู้ดีว่าการเปลี่ยนแปลงบางอย่างจะทำให้นักเตะตกใจ และทำให้พวกเขามีความคิดที่จะสู้มากกว่านี้ ในมุมมองของผมเนี่ย อนาคตผู้จัดการทีมต้องวัดจากผลงานของพวกเขา บางคนอาจจะเป็นแชมป์เมื่อปีก่อน แต่พอปีต่อมาเขาก็ต้องโดนไล่ออกหลังพาทีมได้แค่อันดับ 6" คุณอัยยวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่แจงเคนเจ็บเอ็นข้อเท้าขวา
    สเปอร์ส ระบุเอง แฮร์รี่ เคน หัวหอกคนดังของทีม เจ็บตรงเอ็นบริเวณข้อเท้าขวา แต่อาการไม่ได้ร้ายแรงเหมือนที่เจ็บช่วงต้นฤดูกาล
  • ผีโล่ง!โรโฮไม่โดนลงดาบคดีย่ำอาซาร์
    เอฟเอ ตัดสินไม่ตั้งข้อหา มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในกรณีที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เอแด็น อาซาร์ สตาร์ดังของ เชลซี เพราะว่ากรรมการ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ เห็นจังหวะนั้นตั้งแต่ในเกมแล้วไม่ได้ลงโทษใดๆ อย่างไรก็ตาม อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" จะโดนแบน 2 นัด
  • ซามเปาลีเชื่ออเล็กซิสนำปืนพ้นวิกฤต
    ฮอร์เก้ ซามเปาลี กุนซือ เซบีย่า เชื่อ อเล็กซิส ซานเชซ ยอดกองหน้า อาร์เซน่อล สามารถเปลี่ยนสถานการณ์ให้กับต้นสังกัดได้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ฟอร์มตกสุดๆ ในช่วงหลัง ยกเป็นหัวหอกระดับโลก และดีใจที่ได้มีช่วงเวลาแห่งความสำเร็จร่วมกันในทีมชาติชิลี
  • ค้อนเล็งหวนฉกมานด์ซูคิชช่วงซัมเมอร์
    "ท็อคสปอร์ค" อ้าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมหวนกลับมาล่าตัว มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าตัวเก๋า ยูเวนตุส อีกรอบในกลางปีนี้ หลังเคยสนใจเมื่อเดือนมกราคม แต่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ส่อแววต้องแย่งตัวแข้งโครแอตกับ เบซิคตัส ที่อยากได้ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »