ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "คุณเดียร์"ซูฮกแข้งยู-23วิ่งสู้ฟัด,"โค้ชโย่ง"กังวลความปลอดภัย

"คุณเดียร์"ซูฮกแข้งยู-23วิ่งสู้ฟัด,"โค้ชโย่ง"กังวลความปลอดภัย

Posted 22/03/2017 by siamsport

 

"คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ซูฮกแข้งช้างศึกยู-23 วิ่งสู้ฟัดจนหยดสุดท้ายพลิกแซงเฮเจ้าภาพ ยูเออี 2-1 ประเดิม 3 แต้มดูไบ คัพ แสดงให้เห็นศักยภาพที่หลุดกรอบอาเซียน ด้าน วรวุธ ศรีมะฆะ กังวลเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ไม่มีการ์ดสนาม หวั่นเป็นปัญหาหากมีเหตุชุลมุนในสนาม

พร้อมชี้เด็กทำได้ดีในเกมแรก แต่ยังพลาดจังหวะเก็บบอลช่วงเข้าทำประตู แถมยกเพราะลีกในประเทศแข็งแกร่งทำให้เด็กกล้าที่จะเล่น เกมเจอมาเลเซียวันที่ 23 มี.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ยังมั่นใจทีมชุดแรกลงบู๊ แฟนๆ สามารถติดตามไลฟ์สดได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก "ฟุตบอลทีมชาติไทย U23"

ความเคลื่อนไหวทัพ "ช้างศึกพลังหนุ่ม" ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ 2017 ภายใต้การดูแลของผู้จัดการทีมคนสวย วทันยา วงษ์โอภาสี และมี วรวุธ ศรีมะฆะ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ซึ่งกำลังอยู่ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อร่วมแข่งขันฟุตบอลรายการดูไบ คัพ ยู-23 ระหว่างวันที่ 18-28 มี.ค. 60 และเมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา ลงประเดิมสนามเกมแรกพลิกแซงชนะเจ้าภาพ ยูเออี 2-1 จากการทำประตูของ สิทธิโชค กันหนู กับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ส่วนผลอีก 2 คู่ จีนเสมอมาเลเซีย 1-1 และจอร์แดนชนะสิงคโปร์ 2-0
 
โดยทางด้าน "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมคนสวย ออกมาเปิดเผยว่า "ต้องชมน้องๆ ทุกคนใจสู้มากที่สู้จนถึงนาทีสุดท้ายจนสามารถทำให้ทีมกลับมาพลิกชนะได้ในที่สุด วันนี้เราชนะทีมนอกอาเซียนและบวกกับทีมเจ้าภาพได้ คือทำให้แสดงเห็นถึงศักยภาพน้องๆ แต่ละคน ที่เหลืออยู่ที่เรื่องจิตใจกับประสบการณ์ ซึ่งสมาคมและทีมงานทุกคนก็จะตั้งใจเตรียมงานเพื่อให้น้องได้มีโอกาสฝึกฝน เพิ่มประสบการณ์ในสนามโดยเฉพาะกับทีมที่มีศักยภาพมากกว่าเพื่อให้น้องๆ พัฒนาฝีมือยิ่งๆ ขึ้นไป"
 
ขณะที่ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เปิดเผยว่า "เราทำได้ดีทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง แต่เราพลาดจังหวะรุกที่เสียบอล ส่วนเรื่องโดนนำเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอล ถ้าเราไม่โดนนำ เราก็นำเขา ซึ่งผมเองบอกกับเด็กแล้วว่าผลการแข่งขันจะออกมาทีหลัง อันดับแรกอยากให้เล่นเต็มที่ เมื่อไหร่เราชนะด้วยดวงหรือฟลุกมันจะเป็นปัญหาทีหลัง โดยการชนะยูเออีเป็นแค่การเริ่มต้นยังวัดอะไรไม่ได้ แต่อย่างน้อยเราก็มาถูกทางตรงที่ว่าเราสามารถทิ้งความกลัวออกไป ที่สำคัญลีกของเราแข็งแกร่งขึ้นทำให้เด็กกล้าเล่น ทุกคนลงไปเล่นเพื่อชาติ ทุกก้าวที่วิ่งไปเขามีความมั่นใจและความทุ่มเท"
 
"ในส่วนของทัวร์นาเมนต์แข่งขัน จากภาพรวมที่ดูเกมแรกตั้งแต่เกมคู่จีนกับมาเลเซีย ค่อนข้างมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยมาก เพราะทางเจ้าภาพไม่ได้จัดให้มีมาตรการรักษาความปลอดภัย ไม่มีรปภ.มายืนคุมในสนาม ซึ่งถ้าหากมีเหตุการณ์ปะทะหรือเหตุชุลมุนในสนามของนักเตะทั้งสองฝ่าย ก็เกรงว่าจะยากต่อการควบคุมแน่นอน" โค้ชโย่งกล่าว
 
นอกจากนี้ "โค้ชโย่ง" แย้มถึงโผผู้เล่น 11 คนแรกนัดเจอมาเลเซียว่า "จากการที่ดูฟอร์มของมาเลเซียในเกมแรก ถือว่าพวกเขาแข็งแกร่งเช่นกัน เพราะนักเตะเล่นอย่างมีความมุ่งมั่น แต่อย่างไรก็ตาม เราไม่มีอะไรต้องกลัว เพราะเรายังเชื่อมั่นในความเป็นทีม ซึ่งแน่นอนว่าการเจอกันก็คงจะยังยึดชุดแรกในเกมกับยูเออีลงไปก่อน แล้วรอดูสถานการณ์ ก่อนปรับเปลี่ยนนักเตะที่ม้านั่งสำรองสลับกันลงไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์" 
 
สำหรับรายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดจะลงสนามของทีมชาติไทย ยู-23 จะเล่นในระบบ 4-2-3-1 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู รัตนัย ส่องแสงจันทร์ แนวรับ 4 คนจากขวาไปซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ, ชินภทร์ ลีเอาะ, วรวุฒิ นามเวช, ยศวรรธน์ มนทา กองกลางตัวขับเคลื่อนเกมใช้ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ กับ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล ตัวรุก 3 คนจากขวาไปซ้าย ศศลักษณ์ ไหประโคน, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, ชัยวัฒน์ บุราณ และหน้าเป้า เจนรบ สำเภาดี
 
ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย ยู-23 จะลงสนามในวันที่ 23 มี.ค. 60 พบกับมาเลเซีย เวลา 19.00 น. ที่สนามยูเออี เอฟเอ ส่วนคู่อื่นๆ จีนพบจอร์แดน เวลา 21.15 น. (โปลิศ สเตเดี้ยม) และยูเออีพบสิงคโปร์ เวลา 22.30 น. (ยูเออี เอฟเอ) ซึ่งเวลาคิกออฟข้างต้นเป็นเวลาที่ประเทศไทย โดยแฟนๆ สามารถติดตามไลฟ์สดได้ทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก "ฟุตบอลทีมชาติไทย U23"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »