ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซูเล่อเผยปัดสิงห์บลูส์ก่อนตกลงซบเสือใต้

ซูเล่อเผยปัดสิงห์บลูส์ก่อนตกลงซบเสือใต้

Posted 26/03/2017 by siamsport


นิคลาส ซูเล่อ ปราการหลังดาวรุ่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เผยตนได้ปัดโอกาสซบ เชลซี ก่อนเลือกตกลงสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อการอยู่เล่นในเวที บุนเดสลีกา ต่อไปเป็นเรื่องที่ดีกว่าสำหรับตน

นิคลาส ซูเล่อ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนได้ปฎิเสธข้อเสนอจาก เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนที่จะตอบตกลงเตรียมย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ร่วมลีก หลังจบฤดูกาลนี้

ปราการหลังร่างยักษ์วัย 21 ปี เตรียมเก็บข้าวของย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" ช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกับ เซบาสเตียน รูดี้ แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม โดย ซูเล่อ ระบุว่า ตนแทบไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยในการเลือกซบ บาเยิร์น แม้มี "สิงห์บลูส์" เป็นอีกหนึ่งทางเลือกก็ตาม

"ทั้งสองสโมสรยื่นข้อเสนอเข้ามาเกือบจะพร้อมๆ กันเลย แน่นอนว่า มันถือเป็นเรื่องใหญ่มากๆ สำหรับผมที่สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจผม แต่ผมมองว่า การอยู่เล่นใน บุนเดสลีกา ต่อไปน่าจะเป็นเรื่องที่ดีกว่า และ บาเยิร์น คือเป้าหมายสูงสุด มันไม่มีอะไรเจ๋งไปกว่านี้อีกแล้ว" ซูเล่อ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยสิงห์เต็งเหนือผีฉกบากาโยโก้ช่วงซัมเมอร์
    สื่อแดนผู้ดีกระพือข่าว เชลซี กำลังจับตามอง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์จอมแกร่ง โมนาโก อยู่ และ "สิงห์บลูส์" เป็นตัวเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ตัวแข้งชาวฝรั่งเศสในช่วงกลางปีนี้
  • คอนเต้ปัดไม่เอาเนย์มาร์แม้สิงห์พร้อมทุ่มดึงร่วมทีม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ตกเป็นข่าวปัดไม่เอา เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ถึงแม้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ "สิงห์บลูส์" ยินดีจ่ายค่าตัวเป็นสถิติโลกเพื่อดึงมาร่วมทีมก็ตาม เนื่องจากอยากได้แข้งรายอื่นมากกว่าในซัมเมอร์นี้
  • พี่เสือเล็งทุ่ม70ลป.หวังสอยซิลวา
    สงครามชิงตัว แบร์นาโด้ ซิลวา ปีกตัวเก่ง โมนาโก ซัมเมอร์นี้ ส่อแววร้อนระอุ เมื่อมีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน พร้อมทุ่ม 70 ล้านปอนด์ ลุ้นคว้าแข้งโปรตุเกส มาเสริมทัพ แข่งกับ เรอัล มาดริด, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • เผยเป๊ปเล็งทุ่ม40ลป.ฉกโกม็องเสริมเรือ
    สื่อกระพือข่าว เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ ที่ได้มาจากงบเสริมทัพก้อนโต้ราว 200 ล้านปอนด์ เพื่อกระชาก คิงส์ลี่ย์ โกม็อง ปีกตัวยืม บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะไม่อยากกลับไปเล่นให้ ยูเวนตุส ต้นสังกัดที่แท้จริงในฤดูกาลหน้า ส่วน "เสือใต้" ก็มีแววว่าอาจไม่ซื้อขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »