ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอซิลแฮปปี้ปืน-หวังคุยสัญญาใหม่เร็วๆนี้

โอซิลแฮปปี้ปืน-หวังคุยสัญญาใหม่เร็วๆนี้

Posted 27/03/2017 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล ยืนยันว่ามีความสุขตามปกติในทีม "ปืนใหญ่" และหวังว่าจะได้คุยสัญญาใหม่กับทีมในเร็วๆ นี้ เพื่อตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเอายังไง หลังจากสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุปีหน้า

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมันของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำในอังกฤษ แสดงความคาดหวังว่าจะมีการเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในเร็วๆ นี้ หลังคาราคาซังมานานสองนาน พร้อมยืนยันให้แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" สบายใจว่า เขายังมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม


 มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 28 ปี มีสัญญากับทีมถึงปี 2018 เท่านั้น และจนป่านนี้แล้วยังไม่ต่อสัญญา ทำให้หนีไม่พ้นที่จะมีข่าวลือย้ายทีมออกมาอย่างหนาหู เพราะถ้าเรื่องผ่านไปจนถึงซัมเมอร์ หมายความว่าเขาจะอยู่ในสัญญาปีสุดท้าย สุ่มเสี่ยงที่ อาร์เซน่อล จะไม่ได้อะไรเลยหากมีการย้ายทีมฟรีๆ ในอนาคต หรือถ้าขายก็อาจได้ค่าตัวไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยเพราะสถานการณ์ของตัวเองเสียเปรียบ


ล่าสุด อดีตดาวเตะแวร์เดอร์ เบรเมน และ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "คุณคิดเหรอว่าเวนเกอร์จะบอกเรื่องอนาคตของผมกับนักข่าวก่อนที่เขาจะบอกผม? ผมมีสัญญาในลอนดอนถึงปี 2108 และผมก็รู้สึกดีที่นี่ เราจะคุยกันเร็วๆ นี้ แล้วจากนั้นจึงตัดสินใจ"


 ผลงานอาร์เซน่อลตอนนี้ พวกเขาอยู่อันดับ 6 ของตารางลีก หลังจากแพ้ 4 จาก 5 นัดหลังสุด ซึ่งทำให้ทีมมีโอกาสหลุดจากโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ โอซิล ยังขายฝันให้แแฟนบอลโดยบอกว่าหวังคว้าแชมป์ยุโรป และไม่เกี่ยงด้วยหากจะเป็นกับอาร์เซน่อล


 "ทำไมจะไม่ได้หละ? เราตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก และไม่พอใจกับการอยู่อันดับ 6 แต่ผมเชื่อนะว่าเราจะไต่อันดับขึ้นไปได้อีก เอาไว้ดูแล้วกันว่าจะเป็นยังไง" โอซิล กล่าว โดยพวกเขาจะเปิดบ้านเจอศึกหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกหลังจบเบรกทีมชาติ วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีปัดเสียบเก้าอี้เวนเกอร์-ยันยังไม่พร้อม
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าอาร์เซน่อล ยืนยัน ไม่รู้เรื่องข่าวลือที่ว่าเขาจะไปเสียบตำแหน่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีม เชื่อตัวเองยังไม่พร้อม และอยู่ระหว่างเรียนรู้งานโค้ช พร้อมออกตัวว่าไม่เคยตั้งเป้าหมายว่าจะต้องเป็นโค้ชคุมทีมในอนาคต
  • แฟนปืนว่าไง!สื่อแฉเวนเกอร์ตกลงต่อสัญญา2ปี
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวได้คุยสัญญาใหม่กับ สแตน โครนเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่ และตกลงจะอยู่คุมทีมต่อไปอีก 2 ปี หลังจากปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" ถึงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และนำทีมทำผลงานย่ำแย่ในเวลานี้
  • แฟนปืนเฮ!โอซิลยันยังแฮปปี้กับอาร์เซน่อล
    เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล ระบุชัดยังแฮปปี้ดีกับการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แจงตอนนี้ตนขอพุ่งสมาธิไปที่การช่วยต้นสังกัดกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง
  • พาร์เลอร์เชื่อฮาร์ทควรย้ายซบหงส์มากกว่าปืน
    คิดดูให้ดี! เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เชื่อ โจ ฮาร์ท ไม่ใช่ตัวเลือกที่คู่ควรของ อาร์เซน่อล ในการดึงมาเฝ้าเสา เหตุ ปีเตอร์ เช็ก ฝีมือเจ๋งกว่าเยอะ ชี้ปลายทางต่อไปของมือกาวผู้ดีควรเป็น ลิเวอร์พูล มากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »