ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กอ๊อด"แย้มสนดัน"โค้ชโย่ง"คุมช้างศึกคัดบอลโลก-ไม่เอา"เฮงซัง"

"บิ๊กอ๊อด"แย้มสนดัน"โค้ชโย่ง"คุมช้างศึกคัดบอลโลก-ไม่เอา"เฮงซัง"

Posted 03/04/2017 by siamsport

 

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย รับสนใจ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ยู-23 ขึ้นมารับหน้าที่ชุดใหญ่ใน 3 เกมที่เหลือของ เวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ เอเชีย เพราะทำงานกับทีมอยู่แล้ว แต่คงจะไม่ให้ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค ขึ้นมารับตำแหน่งดังกล่าว เหมือนกับหลายกระแสออกมาเรียกร้อง ทว่าต้องการกุนซือแบบฟูลไทม์ ที่เข้ามานั่งทำงานใน ส.บอล 5 วันต่อ 1 วีกได้

เก้าอี้กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา มีรายงานระบุว่า ตัวแทนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เดินทางไปยื่นจดหมายลาออกอย่างเป็นทางการกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน ได้สอบถามไปยัง "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในเวลา 10.30 น. เกี่ยวกับเรื่องจดหมายดังกล่าวของ "ซิโก้" ตลอดจนมีกรณีของ "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือทีมชาติไทย ยู-23 ที่พร้อมขึ้นมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมชุดใหญ่

"บิ๊กอ๊อด" บอกว่า "เวลานี้เรายังไม่เห็นจดหมายของซิโก้ (เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง) ที่ยื่นเข้ามา แต่ถ้ามีการส่งมาจริงๆคงจะต้องพิจารณากันเร่งด่วน ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า วรุวธ ศรีมะฆะ พ้อมที่จะขึ้นมารักษาการในทีมชุดใหญ่ กับเกมที่เหลืออีก 3 นัด ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นั้น ผมเองก็ว่าเป็นเรื่องที่ดี"

"เนื่องจากเวลานี้เขาเองรับหน้าที่กับงานโค้ชทีมชาติไทย ยู-23 ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นคนจ้าง ฉะนั้นถ้าใน 3 เกมมีการใช้โค้ชคนไทยแบบที่ผมเคยบอกไป ก่อนที่จะหาโค้ชที่เคยพาทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี แต่เรายังไม่ได้พิจารณาอะไรทั้งสิ้น"

ประมุขลูหนังไทย บอกอีกว่า "แต่ผมพูดเลยว่า คุณวิทยา เลาหกุล คงจะทำหน้าที่ตำแหน่งประธานเทคนิคต่อไป และคงจะไม่ได้ขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชทีมชาติไทย เหมือนกับกระแสที่มีคนพูดถึง ทว่าผมเองต้องการโค้ชชุดใหญ่ที่ทำงานแบบฟูลไทม์ สามารถเข้ามานั่งที่โต๊ะทำงานของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 5 วัน ต่อ 1 สัปดาห์ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »