ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซ็งแล้ว!กรีซมันน์รับโคตรเบื่อข่าวลือย้ายทีม

เซ็งแล้ว!กรีซมันน์รับโคตรเบื่อข่าวลือย้ายทีม

Posted 07/04/2017 by siamsport

 

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ของ แอตเลติโก มาดริด รับตอนนี้โคตรเบื่อหน่ายข่าวเรื่องย้ายทีมเต็มทนแล้ว เพราะเคยตอบคำถามเหล่านี้ไปไม่รู้กี่ครั้ง แต่ก็ยังคงมีข่าวแบบเดิมๆ ออกมาเรื่อยๆ ระบุทุกวันนี้มีความสุขดีกับ "ตราหมี" และอยากอยู่กับทีมต่อไป

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าเนื้อหอมของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ กับข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตน ระบุตอนนี้ไม่อยากพูดเรื่องย้ายทีมอีกต่อไป เพราะได้ยืนยันเรื่องความต้องการของตัวเองไปหมดแล้ว

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งจะขยายสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีเพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ ก็ยังคงตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากบรรดายักษ์ใหญ่ในลีกยุโรป โดยเฉพาะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความปรารถนาที่จะเซ็นสัญญากับเขามาตลอด

สำหรับเรื่องนี้ กรีซมันน์ แสดงความเห็นว่า "มันเป็นคำถามเรื่องเดิมๆ และตอนนี้ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรอีกแล้ว ผมบอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า และแน่นอนว่าผมยังคงมองเห็นตัวเองอยู่ที่นี่ (แอตเลติโก มาดริด) ผมรู้สึกว่าผมได้ตอบคำถามเหล่านี้ไปแล้วหลายครั้ง แน่นอนว่านี่เป็นคำถามที่น่าเบื่อมากๆ"

ทั้งนี้ นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ต้องการ กองหน้าเลือดเฟร้นช์ วัย 26 ปี ซึ่งย้ายจาก เรอัล โซเซียดาด มาเล่นกับทัพ "ตราหมี" เมื่อปี 2014 แล้ว ยังมี "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการนักเตะมาร่วมทัพเพื่อไล่ล่าตาข่ายคู่แข่งในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่ถึง2021!ลินการ์ดต่อสัญญาผีแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง เจสซี่ ลินการ์ด ต่อสัญญากับทีมแล้ว โดยจะมีผลจนถึงปี 2021 เจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่จะได้อยู่กับทีมต่อไป
  • อิบรายันอนาคตกับผีไม่เกี่ยวกับตั๋วชปล.
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอนาคตของเขากับทีม "ปีศาจแดง" ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าทีมจะได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่ หลังจากยังตกลงเรื่องการขยายสัญญาตามออปชั่นไม่ได้เสียที ยืนยัน ถ้าหากเขามองเรื่องถ้วยยุโรป ก็คงไม่ย้ายมาเล่นกับทีมในซีซั่นนี้แน่นอน
  • ด่วน!อดีตผู้ช่วยเฟอร์กี้เข้าถกกับ"บิ๊กอ๊อด"ลุ้นคุมช้างศึก
    เรเน มิวเลนสตีน อดีตมือขขวา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ายื่นโปรไฟล์กับ "บิ๊กอ๊อด"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยจะมีการหารือในเวลา 12.30 น. เป็นต้นไป กับการจะมาคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่
  • ซลาตันเซ็งผีทิ้งขว้างโอกาสทำเจ๊าทอฟฟี่
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าชาวสวีเดนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังทีมทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เกมลีกวันอังคารที่ผ่านมา ชี้ทีมเสียประตูง่ายๆ แต่กว่าจะยิงได้ ก็ต้องรอจุดโทษ หลังจากทิ้งขว้างโอกาสไปมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »