ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช่องว่างระหว่างอายุห่างกันมากเหลือเกิน

ช่องว่างระหว่างอายุห่างกันมากเหลือเกิน

Posted 07/04/2017 by siamsport


ก่อนเกมที่ 4 ของศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 กลุ่ม อี ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมเปิดรังพบกับ อุลซาน ฮุลได ยอดทีมจากเกาหลีใต้ ในวันที่ 12 เม.ย.นี้ หน้าแฟนเพจทางการของรายการดังกล่าวอย่าง AFC Champions League ได้โพสต์คลิปการยิงฟรีคิกของ "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ถึง 2 ลูก พร้อมแคปชั่นแสดงความชื่นชม เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา

ลูกแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 2015 สมัยที่เจ้าตัวอยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตะบันใส่ กัมบะ โอซาก้า ก่อนทีมจะเป็นฝ่ายออกไปพ่าย 1-2 และประตูถัดมา ที่เพิ่งเกิดขึ้นเร็วๆนี้ คือวันที่ 28 ก.พ. ซึ่งแบ๊กซ้ายทีมชาติไทย เผด็จศึก คาชิมา แอนท์เลอร์ส ให้ เอสซีจี เมืองทองฯ ขึ้นนำรองแชมป์สโมสรโลกปี 2016 ด้วยสกอร์ 1-0 ตั้งแต่ใน น.12 ของศึกชิงจ้าวสโมสรเอเชีย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ก่อนคว้าชัย 2-1

สำหรับลูกที่ซัดใส่ คาชิมา แอนเลอร์ส เมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ถูกสื่อญี่ปุ่นต่างตั้งฉายาให้เขาเป็น "ซ้ายปีศาจ"  เลยทีเดียว ขณะที่เพจ AFC Champions League โพสต์ว่า "No matter which club he plays for, Theerathon Bunmathan takes superb free-kicks" หรือ "ไม่สำคัญว่าเขาเล่นให้สโมสรใด ธีราธร บุญมาทัน ก็ตะบันฟรีคิกได้อย่างเฉียบขาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »