ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวาน!โครสยกซีดานกุญแจสำคัญนำราชันยิ่งใหญ่

หวาน!โครสยกซีดานกุญแจสำคัญนำราชันยิ่งใหญ่

Posted 08/04/2017 by siamsport

โทนี่ โครส มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ชของ เรอัล มาดริด ยกยอปอปั้น ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ที่มีส่วนสำคัญนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จในปัจจุบันนี้ ระบุชอบการทำงานร่วมกับกุนซือรายนี้มากๆ เพราะได้สร้างสิ่งใหม่ๆ และบรรยากาศดีๆ ให้กับ "ราชันชุดขาว"

โทนี่ โครส กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นเต็มเปี่ยมว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดเฟร้นช์ เป็นกุญแจสำคัญที่จะนำทัพ "ราชันชุขาว" ประสบความสำเร็จทั้งในลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน

สำหรับผลงานของ ซีดาน กับยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้องยอมรับว่าไม่ธรรมดาเพราะนับตั้งแต่ที่เขาถูกดันขึ้นมาทำหน้าที่คุมทีมชุดใหญ่ สามารถนำทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ในซีซั่นนี้ก็นำทีมรั้งจ่าฝูงลีก และยังได้เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศถ้วยใบโตยุโรปด้วย

โครส ยอมรับว่าความสำเร็จทั้งหมดของต้นสังกัด ส่วนหนึ่งมาจากความสามารถในการคุมทีมของ ซีดาน "ตอนที่เขามาทำงานเมื่อ 15 เดือนก่อน สถานการณ์มันไม่ดีเลยสำหรับสโมสร หรือขุมกำลังของทีม แต่เขาเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ซีดาน สร้างสภาพแวดล้อมในด้านบวก และได้สร้างนิยามที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากสิ่งที่เราเคยพบ"

"ผมชอบการทำงานร่วมกับเขา เพราะเขามีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมากๆ เราคิดในแนวทางที่เหมือนกันเกี่ยวกับเรื่องสไตล์การเล่น และเขาก็ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนสำคัญของทีม นับตั้งแต่ที่เขาขึ้นมาคุมทีมทีมก็เล่นได้ดีกว่าแต่ก่อน  ยิ่งไปกว่านั้นฤดูกาลที่เขาทำงานเราสามารถคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ส่วนซีซั่นนี้เรามีลุ้นทั้ง 2 รายการ ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณเขา" ดาวเตะเลือดด๊อยท์ช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »