ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีไม่ปล่อยเดเคอาให้ชุดขาวถ้าได้ต่ำกว่า66ล้านป.

ผีไม่ปล่อยเดเคอาให้ชุดขาวถ้าได้ต่ำกว่า66ล้านป.

Posted 07/04/2017 by siamsport

 

สื่อเผย แมนฯ ยูไนเต็ด บอก เรอัล มาดริด ถ้าอยากได้ ดาบิด เด เคอา ไปเฝ้าเสา ต้องยอมจ่ายค่าตัวไม่ต่ำกว่า 66 ล้านปอนด์ ชี้ถ้าให้น้อยกว่านั้นไม่ต้องมาคุยกัน หลังนักเตะยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 2 ปี

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ปล่อย ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ ไปให้ เรอัล มาดริด ทีมดังของสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้ค่าตัวน้อยกว่า 66 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,970 ล้านบาท) ตามรายงานจาก "ดิ อินดิเพนเดนต์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

นายด่านทีมชาติสเปน วัย 26 ปี เกือบย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อนปี 2015 แต่สุดท้ายต้องพลาดไป เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ยื่นเอกสารต่อฟุตบอลลีกแดนกระทิงดุไม่ทันเส้นตาย อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เตรียมหวนกลับมาล่าตัว เด เคอา อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

เด เคอา ยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีก 2 ปี ทำให้ "ปีศาจแดง" ยังอยู่ในสถานะที่กุมความได้เปรียบเหนือ "ราชันชุดขาว" ทำให้ตั้งค่าตัวกันท่าทีมสเปน ไว้สูงถึง 66 ล้านปอนด์ โดยหากยื่นข้อเสนอมาน้อยกว่านี้ก็จะไม่เจรจาด้วยอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »