ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!"ดุงก้า"บินมาเจรจาส.บอลคุมช้างศึกวีกหน้า

ฮือฮา!"ดุงก้า"บินมาเจรจาส.บอลคุมช้างศึกวีกหน้า

Posted 08/04/2017 by siamsport


คาร์ลอส ดุงก้า อดีตกัปตันทีมชาติบราซิลชุดแชมป์โลก 94 และกุนซือเซเลเซา เตรียมบินมาเจรจากับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในสัปดาห์หน้า เพื่อถกความเป็นไปได้ในการเข้ามารับงานกุมบังเหียนทีมชาติไทยชุดใหญ่ หลังเอเย่นต์ส่งโปรไฟล์มาให้เรียบร้อย

มีรายงานออกมาแล้วว่า เอเย่นต์ของ ดุงก้า ได้ยื่นโปร์ไฟล์มาให้กับทางสมาคมฯ พิจารณา และจะเดินทางมายังเมืองไทยในสัปดาห์หน้า ซึ่งทางสมาคมฯ จะเป็นผู้ออกค่าที่พักให้ตลอดระยะเวลาที่ทำการเจรจา

สำหรับ คาร์ลอส ดุงก้า เคยผ่านการคว้าแชมป์ ฟีฟ่า ยู 20 เวิลด์ คัพ 1998 และฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์อเมริกาใต้ปี 1983 สมัยเป็นนักเตะกับทีมชาติบราซิล จากนั้นขึ้นมาชุดใหญ่ เป็นกัปตันทีมชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 ร่วมกับ โรมาริโอ้ กับ เบเบโต้ และยังสามารถพาทีมเถลิงบัลลังก์แชมป์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ 1997, โคปา อเมริกา ปี 1989, 1997 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดสิทธิ์คุมช้างศึก!ส.บอลไม่เอาซิโก้ตำนานแซมบ้าและรานิเอรี่
    ชัดเจน! ส.บอล ตัดชื่อ ซิโก้ อดีตดาวดังแซมบ้าและโค้ชทีมชาติญี่ปุ่นออกจากสารบบลุ้นคุมทีมชาติไทย เหตุไม่โอเคที่เจ้าตัวจะไม่ยอมมาสัมภาษณ์งานคุม "ช้างศึก" โดยต้องการลงนามเซ็นเลย หลังยื่นโปรไฟล์เข้ามาสมัครจริง ขณะเดียวกัน ก็ไม่มีความเป็นไปได้ที่จะดึง เคลาดิโอ รานิเอรี่ เข้ามากุมบังเหียน แม้ "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ เอเชีย" ตีข่าวโครมคราม ทว่าก็แค่รายงานตามหลังสื่อไทย ที่สำคัญ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ไม่ได้มีการหารือกับ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเรื่องนี้แต่อย่างใดด้วย
  • สาวไทยทำได้!ชบาแก้วเฉือนไต้หวัน1-0ซิวตั๋วชิงแชมป์เอเชีย
    ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมหลังชนะไต้หวัน ซิวชัยสองเกมคว้าสิทธิ์เล่นศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ จอร์แดน
  • ด่วน!”ซิโก้”ยกเลิกงานแถลงข่าวจันทร์นี้-เผยชีวิตต้องเดินต่อไป
    ผู้สื่อข่าว Siamport ได้รับรายงานด่วนว่า ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ได้ตัดสินใจยกเลิกงานแถลงข่าวที่กำหนดจะมีขึ้นในวันจันทร์นี้เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยชีวิตจากนี้ คงต้องเดินหน้าต่อไป
  • TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : สุโขทัย เอฟซี - ราชนาวี เอฟซี
    น้าฉ่วย คุมทัพกลับมาเยือนถิ่นเก่า ในขณะที่ ค้างคาวไฟ ปราชัยมา 4 นัดติดต่อกัน ผลการแข่งขันเกมนี้จะลงเอยอย่างไร เช็คความพร้อมและข้อมูลก่อนเกมได้ที่นี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »