ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์รับแข้งหงส์รุ่นใหญ่ไม่ช่วยปั้นดาวรุ่ง

มิลเนอร์รับแข้งหงส์รุ่นใหญ่ไม่ช่วยปั้นดาวรุ่ง

Posted 13/04/2017 by siamsport

พี่ผิดเอง! เจมส์ มิลเนอร์ แข้งสารพัดตำแหน่ง ลิเวอร์พูล ยกมือสารภาพผู้ใหญ่ "หงส์แดง" ไม่ได้ช่วยดาวรุ่งเปล่งประกายฉายแววออกมาได้เลยในเกมเฉือนหวิว สโต๊ค ป้องรุ่นน้องไม่ผิดอะไร เชื่อโค้งสุดท้ายไม่ต้องแคร์ทีมอื่น แค่รักษาผลงานให้ดี จบฤดูกาลท็อปโฟร์สมใจแน่นอน

 เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่านักเตะอาวุโสของทีมยังไม่อาจจะสนับสนุน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เบน วู้ดเบิร์น สองดาวรุ่งประจำทีม ให้เปล่งประกายความสามารถออกมาได้เลยในเกมลีกที่บุกไปเฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา จนกระทั่งทั้งคู่ถูกเปลี่ยนตัวในครึ่งหลัง

ดาวเตะสารพัดประโยชน์ วัย 31 ปี กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ หนังสือพิมพ์ดังประจำเมืองลิเวอร์พูล ว่า "ผมคิดว่าในช่วงนี้ของฤดูกาล ทุกๆ 3 คะแนนมีความสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากตามอยู่ 1-0 เราเล่นไม่ดีในครึ่งแรก และการลงสนามของสองหนุ่ม (ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ในครึ่งหลัง) ก็สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับเรา"

 "ไม่มีอะไรจะตำหนิสองนักเตะดาวรุ่งที่ได้เล่นเป็นตัวจริง เราอาจจะทำให้พวกเขาผิดหวังก็ได้ในฐานะนักเตะอาวุโส เราเล่นไม่ดีและช่วยพวกเขาไม่ได้เลย เราเข้าที่เข้าทางขึ้นในครึ่งหลัง น่าจะยิงได้มากกว่านี้อีก 2-3 ลูก และ ซิมง (มิโญเล่ต์) เซฟประตูเหลือเชื่อตั้งสองครั้งในช่วงเวลาสำคัญของเกมนี้"

 สำหรับโอกาสในการยึดครอง 4 อันดับแรก หลังรั้งที่ 3 โดยที่ยังเหลืออีก 6 นัด ในขณะที่ทีมอันดับรองๆ ลงไปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต่างก็เหลือเกมในมือมากกว่านั้น มิลเนอร์ กล่าวว่า "ตำแหน่งที่เราอยู่หมายความว่าทีมอื่นจะคิดหรือจะทำอะไรก็ไม่เกี่ยวกับเรา เรารู้ว่าถ้าเราทำได้ตามเป้าหมายในเกมที่เหลืออยู่ของเราแล้ว มันก็จะดีพอ ผมมั่นใจ มันขึ้นอยู่กับเราแล้ว เราต้องไม่เสียสมาธิหรือกังวลกับผลการแข่งขันของทีมอื่นๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะรักษาผลงานของเราเอาไว้ได้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ลั่นไม่พอใจหากหงส์ชวดตั๋วชปล.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ จะพอใจกับผลงานก็ต่อเมื่อช่วยให้ "หงส์แดง" ได้สิทธิ์เล่นศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่จะเจอแรงกดดันบ้าง
  • เนื้อหอม!มิลาน,อินเตอร์รุมแย่งโมเรโน่
    เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ต่างเล็งที่จะกระชากตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายส่วนเกิน ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ คาด "หงส์แดง" ตั้งค่าหัวไว้ที่ 15 ล้านปอนด์
  • หงส์-ไก่ยิ้ม!เมเยอร์ยังไม่ต่อสัญญาชาลเก้
    มักซ์ เมเยอร์ กองกลาง ชาลเก้ 04 ตกเป็นข่าวยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แม้เหลือข้อผูกมัดจนถึงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้นก็ตาม ขณะที่ทั้ง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างอยากได้แข้งวัย 21 ปีไปร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่เพียง 12 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • กูรูชี้หงส์-ผีเปิดศึกแย่งฮาเมสซัมเมอร์นี้
    กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนัง ชี้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกแย่งตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด หลังแข้งโคลอมเบียหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เรียบร้อยแล้ว บอก "ปีศาจแดง" ได้เปรียบอยู่นิดๆ เนื่องจากนักเตะมีเอเยนต์เป็น จอร์จ เมนเดส ขณะที่อิตาลีก็เป็นตัวเลือกของแข้งวัย 25 ปีด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »