ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือพร้อมปัดกระทิงหวังยืมฮาร์ทต่ออีกซีซั่น

เรือพร้อมปัดกระทิงหวังยืมฮาร์ทต่ออีกซีซั่น

Posted 13/04/2017 by siamsport


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมปัด โตริโน่ ที่อยากขอยืดสัญญายืมตัว โจ ฮาร์ท จอมหนึบชาวอังกฤษ ต่อไปอีกซีซั่น เนื่องจากอยากขายขาด 15 ล้านปอนด์ ขณะที่ "กระทิงหิน" ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้น และมีอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ตัวไปเฝ้าเสา

 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปฏิเสธข้อเสนอจาก "กระทิงหิน" โตริโน่ สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ที่หวังขอยืดสัญญาการยืมตัว โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ออกไปอีกหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการขายขาดในราคา 15 ล้านปอนด์ (675 ล้านบาท) จากาการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานว่า โตริโน่ เตรียมที่จะขอต่อสัญญาการยืมตัวจอมหนึบวัย 29 ปี ออกไปอีก 1 ฤดูกาล หลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างน่าประทับใจในศึกเซเรีย อา ซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล รายงานว่า แมนฯ ซิตี้ จะปฏิเสธข้อเสนอจาก "กระทิงหิน" เนื่องจากพวกเขาต้องการที่จะขายขาดเท่านั้น

 สำหรับ ฮาร์ท เป็นที่ต้องการของหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ทั้ง เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เชลซี ขณะที่ โตริโน่ ประกาศชัดเจนว่า พวกเขาไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินมากขนาดนั้นเพื่อคว้าตัวผู้รักษาประตู "สิงโตคำราม" แบบถาวร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »