ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มุ้ย-ตอง-เจ"ลั่นขอสร้างประวัติศาสตร์พากิเลนลิ่วรอบน็อกเอาต์

"มุ้ย-ตอง-เจ"ลั่นขอสร้างประวัติศาสตร์พากิเลนลิ่วรอบน็อกเอาต์

Posted 14/04/2017 by siamsport


3 แข้ง SCG "มุ้ย-ตอง-เจ" ประกาศกร้าวพา "กิเลนผยอง" SCG เมืองทอง ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์กับการผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ยันมองแมตช์ต่อแมตช์ และต้องเล่นตามแท็กติก "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ที่สำคัญต้องไม่ประมาทคู่แข่งใน 2 เกมที่เหลือ ทั้ง บริสเบน รอว์ และ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เพราะฟุตบอลสามารถพลิกล็อกได้ตลอดหากเล่นประมาท

จากความยอดเยี่ยมของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่รั้งจ่าฝูงกลุ่ม อี ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ที่ล่าสุดเปิดบ้านทุบอุลซาน ฮุนได อดีตแชมป์ 1 สมัย ปี 2012 ด้วยสกอร์ 1-0 ทำให้กิเลนผยองเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มี 8 แต้มจาก 4 นัด ยังไม่แพ้ใคร 

ทั้งนี้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงเหลือโปรแกรมแข่งขันอีก 2 นัด หากว่าสามารถรักษาฟอร์มเก่งในการรับมือบริสเบน รอว์ วันที่ 26 เม.ย. 60 และบุกเยือนคาชิม่า แอนท์เลอร์ส วันที่ 10 พ.ค. 60 ก็จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้กับสโมสรในการผ่านเข้ารอบสองได้เป็นครั้งแรก 

ล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวันได้รับการเปิดเผยจาก 3 นักเตะกำลังสำคัญของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่พร้อมลุ้นทำผลงานให้ดีที่สุดในช่วง 2 เกมที่เหลือในรอบแบ่งกลุ่ม 

โดยทางด้าน "เทพมุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่เพิ่งทำประตูชัยในเกมชนะอุลซาน ฮุนได 1-0 และถือเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เผยว่า 

"จริงๆ ฟุตบอลเราจะประมาทไม่ได้อยู่แล้ว แม้ปัจจุบันเราจะมีอันดับที่ดี แต่หากว่า 2 เกมที่เหลือเราพลาด เราก็มีสิทธิ์ตกรอบได้ ดังนั้นแน่นอนว่าผมเองและทุกคนต้องเต็มที่ครับ เรามีโอกาสแล้ว ต้องทำให้ได้"

ขณะที่ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของเอสซีจี เมืองทอง เผยถึง 2 เกมข้างหน้าที่ถือเป็นตัวชี้วัดว่าทีมจะได้เข้ารอบหรือไม่นั้นว่า "เราต้องไม่ประมาทคู่แข่งขันทั้ง 2 เกม ซึ่งตอนนี้ขวัญกำลังใจในทีมดีขึ้นมากๆ เรามีความหวัง ซึ่งก็คงต้องเน้นแบบแมตช์ต่อแมตช์ไปนับจากนี้"

ด้าน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ตัวกลั่นของทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เผยว่า "เรารวมใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวเพื่อหวังทำผลงานให้ดีที่สุด ผมหวังว่าเราจะได้ลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ในการผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ สิ่งสำคัญคือการไม่ประมาท และเล่นตามแผนที่โค้ชเซตเอาไว้ ผมเชื่อว่าเรามีลุ้นครับ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »