ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนระวัง!เนวินลั่นถึงเวลาบุรีรัมย์ไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูง

กิเลนระวัง!เนวินลั่นถึงเวลาบุรีรัมย์ไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูง

Posted 16/04/2017 by goal.com

 

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้ากล่าวกับลูกทีมหลังหยุดพักช่วงสงกรานต์ กำชับห้ามประมาทซุปเปอร์ พาวเวอร์ ชี้ถึงเวลาไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูงแล้ว

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บอกกับขุนพลปราสาทสายฟ้าถึงเวลาไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก แล้ว หลังจากผ่านพ้นช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์

ปราสาทสายฟ้า รั้งอันดับ 3 ของตางราง ตามหลังจ่าฝูง เมืองทอง ยูไนเต็ด 3 คะแนน โดยโปรแกรมต่อไปจะเปิดบ้านพบกับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ อันดับ 18 วันที่ 18 เมษายนนี้

ขณะที่ "บิ๊กเน" กล่าวกับลูกทีมหลังการฝึกซ้อมวันที่ 15 เมษายน ว่า "สำหรับฟุตบอลมันไม่ง่ายหรอก มันอยากทุกเกม อย่าไปคิดว่าเขาเป็นทีมท้ายตารางแล้วจะง่ายสำหรับเรา สิ่งที่สำคัญที่สุดตอนนี้ทุกคนต้องเอาสภาพร่างกายกลับมา"

"2 วันที่ผ่านมา แม้เราจะได้พัก ไม่ได้ซ้อม แต่เราก็ทำอะไรต่อมิอะไร ซึ่งก็ทำให้เราสภาพร่างกายไม่พร้อม วันนี้ทุกคนลงมาซ้อมก็รู้ว่าไม่เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นต้องพักแล้วต้องกลับมาพร้อมจะเล่นวันที่ 18 ก็ต้องมีสมาธิทุกคน"

"ถึงเวลาไล่ล่าตำแหน่งจ่าฝูงแล้ว" เนวิน ปิดท้ายชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเหตุ"บิ๊กอ๊อด"ส่อเมิน"ราเยวัช"มีโค้ชหรูพร้อมบินจีบถึงต่างแดน
    ลือ!!! พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุข ส.บอล ไม่เอา มิโลวาน ราเยวัช อดีตกุนซือทีมชาติกาน่า เข้ามาเป็นหัวเรือคนใหม่ของทีมชาติไทยชุดใหญ่ แม้ว่าจะเข้ามาหารือในวันที่ 17 เม.ย.นี้ ถ้าเอาก็ขอให้มาทดลองงานใน 3 นัดที่เหลือ ของเวิลด์ คัพ 2018 ฉบับควอลิฟายด์ เอเชีย ด้วยวงเงิน 1-2 ล้านบาทต่อเดือนเท่านั้น เนื่องจากในลิสต์ของ "บิ๊กอ๊อด" มีเฮดโค้ชโปรไฟล์เยี่ยมรออยู่ ซึ่งเจ้าตัวอาจจะเดินทางไปพูดคุยด้วยตัวเองยังต่างประเทศอีกด้วย
  • "ช้างศึก"เนื้อหอม! 2กุนซือดัง ซาญอล-ราเยวัช สนคุมทัพ
    ทีมฟุตบอล ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ยังคงได้รับความสนใจจากโค้ชชื่อดังอย่างต่อเนื่อง ที่ต้องการรับงานคุมทีม ล่าสุด เอเยนต์ส่วนตัวของ มิโลวาน ราเยวัช ชาวเซอร์เบีย อดีตกุนซือทีมชาติกานา ชุดเข้ารอบฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งพาทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายมาแล้ว ออกมาคอนเฟิร์มว่า ราเยวัชเตรียมเดินทางมาเจรจาเพื่อคุมทีมชาติไทย ในวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้
  • ดวลนอกสนาม''ศรีสะเกษ''เจอ''ศรีสะเกษ''
    เจอกันโดยไม่ได้นัดหมาย! นักชกแชมป์โลก ''ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น'' ปะทะ ''ศรีสะเกษ เอฟซี'' ทีมดังไทยลีกในงานนมัสการหลวงปู่สรวง ซึ่งมรณภาพนานนับสิบปีแล้วแต่ร่างกายไม่เน่าเปื่อย ที่วัดไพรพัฒนา อำเภอภูสิงห์ จังหวัดศรีสะเกษ
  • พัทยาจี้ลงโทษ'ภูริทัต'กรณีเยาะเย้ย
    พัทยา ยูไนเต็ด ร้อง ภูริทัต ควรโดนลงโทษย้อนหลัง สมาคมบอลรับลูกออกหนังสือเรียกชี้แจง 21 เม.ย.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »