ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดรูป!แฉสิงห์ยิงไม่ตรงกรอบครั้งแรกรอบ10ปี

หมดรูป!แฉสิงห์ยิงไม่ตรงกรอบครั้งแรกรอบ10ปี

Posted 17/04/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ และ เชลซี แบกความชอกช้ำกลับบ้าน จากที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 แบบหมดรูป เมื่อสถิติบ่งบอกว่า เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่พวกเขาจบเกมลีกโดยไม่มีจังหวะยิงตรงกรอบเลยแม้แต่ครั้งเดียว แถมครั้งสุดท้ายปี 2007 ก็แพ้ ยูไนเต็ด ในสกอร์เดียวกัน สนามเดียวกัน

ควันหลงเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ เชลซี 2-0 วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ปรากฎว่า เชลซี กลับลอนดอนพร้อมสถิติไม่น่าอภิรมย์ เมื่อเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่พวกเขาจบเกมลีก แบบไม่มีจังหวะยิงประตูตรงกรอบแม้แต่ครั้งเดียว

เชลซี บุกมาเยือนโรงละครแห่งความฝัน แบบกดดันเล็กน้อยจากการโดน สเปอร์ส ไล่จี้เหลือแค่ 4 แต้ม และเกมจบลงแบบเข้าทาง "ไก่เดือยทอง" เมื่อเป็น ยูไนเต็ด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ชนะได้แบบหมดจด 2-0 ด้วยประตูจาก มาร์คัส แรชชฟอร์ด ที่โดนขยับมาเล่นหน้าเป้า และ อันเดร เอร์เรร่า กองกลางสแปนิช ที่ประกบตาย เอแด็น อาซาร์ จนหายไปจากเกม

 อย่างไรก็ดี เชลซีไม่ได้แพ้แบบธรรมดา แต่แพ้พร้อมสถิติหลังเกมที่ไม่มีใครอยากได้ เมื่อพวกเขาไม่มีโอกาสสร้างปัญหาให้ ดาบิด เด เคอา มือกาวเจ้าบ้าน ต้องออกแรงเซฟ เลยแม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งครั้งสุดท้ายที่พวกเขายิงไม่เข้ากรอบเลยตลอดเกม ต้องย้อนไปเดือนกันยายน 2007 ยุคของ อัฟราม แกรนท์ ในเกมที่พวกเขาแพ้ ... แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »