ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮีโร่เลย!ซิซูชมโด้ช่วยทีมได้เสมอ

ฮีโร่เลย!ซิซูชมโด้ช่วยทีมได้เสมอ

Posted 19/04/2017 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกปากยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมว่ามักจะช่วยทีมในตอนที่พวกเขาต้องการได้เสมอ พร้อมเชื่อ หลังจากนี้สาวก "ราชันชุดขาว" ที่เคยเกลียด โรนัลโด้ อาจจะเลิกโห่เขาแล้ว

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงชาวโปรตุกีสของทีมเป็นการใหญ่ หลังจากที่ โรนัลโด้ มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมผ่าน บาเยิร์น มิวนิค ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ในการแข่งนัดสอง ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังเหย้าของ เรอัล เมื่อวันอังคารที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมานั้น โรนัลโด้ เป็นคนทำประตูให้ทีมได้ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะแพ้ในเวลาปกติ 1-2 จนทำให้สกอร์รวม 2 นัดเสมอกัน 3-3 ส่งผลให้ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ทั้งนี้ แข้งทีมชาติโปรตุเกสยังทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อทำเพิ่มอีก 2 ประตู ก่อนที่ มาร์โก อเซนซิโอ จะบวกอีก 1 ลูกให้ เรอัล ส่งผลให้ทีมของ ซีดาน ชนะในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์ 4-2 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-3 ทันที

กุนซือชาวฝรั่งเศสเผยว่า "พอถึงช่วงเวลาสำคัญๆ แล้ว โรนัลโด้ จะพร้อมช่วยทีมอยู่เสมอ วันนี้เขาทำได้ถึง 3 ประตูด้วยกัน แฟนๆ จะรักเขาไปตลอดสำหรับทุกอย่างที่เขาทำได้ที่นี่ คริสเตียโน่ ตอบโต้เสียงวิจารณ์ด้วยผลงานในสนาม เขาทำได้ 3 ลูก หรือถ้านับรวม 2 นัดก็เป็น 5 ประตู แล้วผมจะพูดอะไรไปมากกว่านี้ได้อีกล่ะ ?"

"หลังจากนี้พวกเขา (แฟนบอล เรอัล บางรายที่ไม่ชอบ โรนัลโด้) อาจจะไม่โห่ โรนัลโด้ อีกแล้วก็ได้ บางครั้งทีมของเราก็อาจจะเจอเรื่องแบบนี้บ้าง และเขาก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี แต่เขาก็ไม่เครียดเกี่ยวกับมัน แฟนๆ รู้ถึงความเอาจริงเอาจังและความพยายามของเขาในสนามเป็นอย่างดี พวกเขาจะไม่ด่าเขาเพราะเรื่องนั้นแน่นอน" ซีดาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติอีกแล้ว!โด้แข้งคนแรกซัด100ลูกเกม ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักฟุตบอล เรอัล มาดริด ไม่หยุดสร้างสถิติ ล่าสุดกลายเป็นพ่อค้าแข้งคนแรกที่ซัดครบ 100 ประตูในการเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจัดการทำแฮตทริกในแมตช์ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-2 เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเข้ารอบตัดเชือกสกอร์รวม 6-3
  • โด้แฮตทริก!ราชันเฮต่อเวลาทุบเสือใต้10คน4-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้านความแข็งแกร่งของเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ไม่ไหว แม้ว่าจะเฮในช่วง90นาที2-1ทำให้สกอร์รวมเท่ากัน3-3 แต่ต้องเล่น10คนในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนเจอความร้ายกาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันแฮตทริกพา "แชมป์เก่า" ไล่ถลุงยับเยิน 4-2 รวมผลสองนัด"ราชันชุดขาว"ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 6-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ลาห์มมั่นพี่เสือแกร่งแม้ขาดแข้งสำคัญเยือนราชัน
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจต้นสังกัดยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แม้ว่าจะขาดนักเตะกำลังหลักหลายคนในเกมเยือน เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เชื่อพวกเขาสามารถพลิกนรกเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศได้
  • ชุดขาวขอแค่เจ๊า!โด้นำยิง,พี่เสือต้องเฮ!เลวานลงซัด
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่กุมความได้เปรียบมาจากนัดแรกเตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงนำย้ำชัย เกมรับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องเก็บชัยให้ได้สถานเดียว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง) คืนวันอังคารที่ 18 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »