ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้แสดงโฆษณาเล่าเรื่องตั้งแต่เด็กจนเป็นนักแตะระดับโลก

โด้แสดงโฆษณาเล่าเรื่องตั้งแต่เด็กจนเป็นนักแตะระดับโลก

Posted 19/04/2017 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด แสดงโฆษณาชิ้นใหม่ โดยเป็นการนำเสนอเรื่องราวตั้งแต่ตอนเป็นเพียงแข้งเยาวชน จนไปถึงการเป็นนักเตะชื่อก้อง ซึ่งมันมีการเอาคลิปตัวจริงของเขามาผสมกับการเอาคนอื่นมาเล่นเป็นเจ้าตัว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ร่วมแสดงโฆษณาชิ้นใหม่ที่เป็นการเล่าเรื่องราวของเขาตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชน จนก้าวไปเป็นแข้งระดับโลก

โฆษณาดังกล่าวมีทั้งการเอาคลิปตัวจริงของ โรนัลโด้ มาผสมกับการเอาคนอื่นมาเล่นเป็นเขา โดยมันเริ่มต้นที่การวางบทให้เด็กที่เล่นเป็น โรนัลโด้ คุยกับคุณแม่ของเขาผ่านทางโทรศัพท์ในตอนที่เขาได้รับการทดสอบฝีเท้ากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน

หลังจากนั้น โฆษณามันก็นำเสนอเรื่องราวที่ โรนัลโด้ ได้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีการให้คนที่มารับบทเป็นเขาพูดถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ "ปีศาจแดง" ด้วยว่า "ผมอยากได้เสื้อเบอร์ 28 นะ แต่เจ้านายให้ผมใส่เบอร์ 7 เขาบอกว่ามันเป็นเสื้อสำหรับคนที่เป็นราชา" ซึ่งคนที่มารับบทเป็นพ่อของ โรนัลโด้ ก็ตอบไปว่า "มันมีราชาแค่คนเดียวเท่านั้น และนั่นก็คือตัวลูกเอง"

พอจบฉากนั้นแล้ว โฆษณามันก็นำเสนอเรื่องราวที่ โรนัลโด้ ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ก่อนที่มันจะจบลงด้วยฉากที่เขาได้ชูถ้วยแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" กับทีมชาติโปรตุเกส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮีโร่เลย!ซิซูชมโด้ช่วยทีมได้เสมอ
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ออกปากยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีมว่ามักจะช่วยทีมในตอนที่พวกเขาต้องการได้เสมอ พร้อมเชื่อ หลังจากนี้สาวก "ราชันชุดขาว" ที่เคยเกลียด โรนัลโด้ อาจจะเลิกโห่เขาแล้ว
  • สถิติอีกแล้ว!โด้แข้งคนแรกซัด100ลูกเกม ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดนักฟุตบอล เรอัล มาดริด ไม่หยุดสร้างสถิติ ล่าสุดกลายเป็นพ่อค้าแข้งคนแรกที่ซัดครบ 100 ประตูในการเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจัดการทำแฮตทริกในแมตช์ถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-2 เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเข้ารอบตัดเชือกสกอร์รวม 6-3
  • โด้แฮตทริก!ราชันเฮต่อเวลาทุบเสือใต้10คน4-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้านความแข็งแกร่งของเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ไม่ไหว แม้ว่าจะเฮในช่วง90นาที2-1ทำให้สกอร์รวมเท่ากัน3-3 แต่ต้องเล่น10คนในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนเจอความร้ายกาจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันแฮตทริกพา "แชมป์เก่า" ไล่ถลุงยับเยิน 4-2 รวมผลสองนัด"ราชันชุดขาว"ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 6-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้ายนัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ลาห์มมั่นพี่เสือแกร่งแม้ขาดแข้งสำคัญเยือนราชัน
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจต้นสังกัดยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แม้ว่าจะขาดนักเตะกำลังหลักหลายคนในเกมเยือน เรอัล มาดริด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เชื่อพวกเขาสามารถพลิกนรกเพื่อเข้ารอบรองชนะเลิศได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »