ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ความทรงจำที่ดี! บุรีรัมย์พูดถึงกามาก่อนดวลกัน

ความทรงจำที่ดี! บุรีรัมย์พูดถึงกามาก่อนดวลกัน

Posted 22/04/2017 by siamsport

 

พ่อบ้านเซราะกราวพูดถึงอดีตกุนซือของทีมก่อนดวลกันครั้งแรกในศึกโตโยต้า ไทยลีก

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยก อเล็กซานเดร กามา เป็นหนึ่งในกุนซือดีที่สุดของทีม ก่อนมีคิวดวลกันครั้งแรกในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 10

เฮดโค้ชชาวบราซิลเป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุดกับ ปราสาทสายฟ้า หลังพาทีมกวาดแชมป์ไปถึง 8 รายการตั้งแต่ปี 2014 โดยเฉพาะปี 2015 เขานำทีมคว้า 5 แชมป์ภายใน 1 ปีเป็นทีมแรกของเอเชีย ก่อนแยกทางช่วงท้ายฤดูกาล 2016 กระทั่งกลับมารับงานที่ไทยอีกครั้งกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้

"กามาคือโค้ชที่ดีที่สุดคนหนึ่งของบุรีรัมย์ ทั้งการทำงานและนิสัยส่วนตัว การได้เคยร่วมงานกันคือความทรงจำที่ดี รวมถึงวันลาจากทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี" ทัดเทพกล่าวเริ่ม

"เชียงรายโชคดีที่ได้ กามา ไปร่วมงาน และพวกเขาก็อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

"บุรีรัมย์ดวลกับกามาครั้งแรก อาจดูไม่ชินเท่าไหร่(ยิ้ม) แต่นี่คือฟุตบอล ซึ่งผมเชื่อมั่นจะเป็นเกมที่สนุกและมีคุณภาพ  ส่วนเป้าหมายเกมนี้บุรีรัมย์มีทางเดียวคือต้องชนะเท่านั้น ไม่มีทางเลือกอื่น" พ่อบ้านบุรีรัมย์ปิดท้ายก่อนเผชิญหน้าอดีตกุนซือเก่าครั้งแรก

ปัจจุบัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวที่ยังไม่แพ้ใครจาก 9 นัดแรกโดยมีโปรแกรมบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 10 วันที่ 23 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »