ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอตั้งข้อหามอยส์ปากดีขู่ตบนักข่าวสาว

เอฟเอตั้งข้อหามอยส์ปากดีขู่ตบนักข่าวสาว

Posted 26/04/2017 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ ซันเดอร์แลนด์ โดน เอฟเอ ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังปากดีไปขู่ตบ วิคกี้ สปาร์คส์ นักข่าวสาว เหตุไม่พอใจคำถาม แม้ภายหลังจะยอมกล่าวคำขอโทษแล้วก็ตาม

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ จากกรณีที่ไปบอกว่าจะขอตบผู้สื่อข่าวสาวรายหนึ่ง หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "แมวดำ" เสมอกับ เบิร์นลี่ย์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังเกมดังกล่าว วิคกี้ สปาร์คส์ นักข่าวหญิงไปถาม มอยส์ ว่าการที่ เอลลิส ชอร์ต เจ้าของทีม ซันเดอร์แลนด์ เข้ามาดูเกมด้วย ทำให้เขากดดันเพิ่มขึ้นรึเปล่า ซึ่งมอยส์ ดูจะไม่พอใจกับคำถามดังกล่าวมากๆ จนถึงขั้นพูดว่า "คุณอาจจะโดนตบได้นะ ต่อให้คุณจะเป็นผู้หญิงก็เถอะ"

 หลังจากนั้น กุนซือชาวสกอตต์ ได้ออกมาขอโทษกับการให้สัมภาษณ์ของตัวเองทันที อย่างไรก็ตาม เอฟเอ ไม่ปล่อยผ่านไปง่ายๆ ก่อนตั้งข้อหาในที่สุด โดย มอยส์ มีเวลาจนถึง 18.00 น. ของวันพุธที่ 3 พฤษภาคมนี้ ในการตอบรับหรือปฎิเสธข้อกล่าวหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมทุบสถิติสโมสรคว้าฟานไดค์
    ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรคว้า เวอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "นักบุญ" ตั้งค่าตัวแข้งดัตช์เอาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้สูงสุดเลยทีเดียว
  • มูยันเกมดาร์บี้เป็นเรื่องของทีมไม่ใช่เป๊ป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำความสำคัญของเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือทีมล้วนๆ ไม่ใช่ความเป็นศัตรูกันของเขากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อย่างที่สื่อพยายามเล่นข่าวแบบครั้งที่แล้วที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • อาซาร์เชื่อสิงห์ชนะบีบไก่ให้กดดัน
    อแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของเชลซี ปลื้มใจทีมฟอร์มแกร่ง เปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ไปได้สวยงาม 4-2 เชื่อกดดัน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่มากก็น้อย เพราะบีบให้ต้องชนะ พาเลซ วันพุธนี้ เพื่อลดช่องว่างเหลือ 4 แต้มเท่าเดิม
  • หงส์เตรียมเดินหน้าคว้าคอสต้าซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมเดินหน้าคว้า ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่อค่าอยู่ที่ 26 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยากได้ตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »