ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็องปานีหยันผีหมูตู้!90นาทีจังหวะเสียวยังไม่มี

ก็องปานีหยันผีหมูตู้!90นาทีจังหวะเสียวยังไม่มี

Posted 28/04/2017 by siamsport

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผิดหวังทีมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ 0-0 วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้เกมนี้เทียบกับแมตช์ที่พบกับ เขลซี, ลิเวอร์พูล หรือ อาร์เซน่อล ไม่ได้เลย เพราะว่า "ปีศาจแดง" แทบไม่ได้ทำอันตรายตลอดเกม

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังทีมชาติเบลเยียมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยเกมเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ไม่มีสักนาทีที่พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์ยากลำบาก เหมือนทุกครั้งที่เล่นเกมใหญ่ๆ ก่อนหน้านี้  แต่แมนพอที่จะชม มาร์คัส แชฟฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ว่ามีอนาคตสดใสรออยู่

 ซิตี้ เปิดบ้านทำศึกดาร์บี้แมตช์ และเล่นดีกว่าทีมเยือนอย่างชัดเจน แต่จบสกอร์ไม่ลง แม้ท้ายเกม มารูยาน เฟลไลนี่ จะโดนไล่ออกเพราะเอาหัวโขก เซร์คิโอ อเกวโร่ ทำให้เสมอกันไป 0-0 โดย ซิตี้ ยังอยู่อันดับ 4 มี 65 คะแนนจาก 33 นัด ส่วน ยูไนเต็ด มี 64 คะแนนจากการเล่นเท่ากัน ถือว่ายังมีโอกาสจบด้วยท็อปโฟร์ทั้งคู่ เพราะว่าทีมอันดับ 5 อย่าง "ปีศาจแดง" ตามหลัง ลิเวอร์พูล แค่ 2 แต้ม

เสมอเกมนี้ทำให้ ซิตี้ ไม่ชนะทั้ง เชลซี, อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ ก็องปานี ไม่คิดว่าเกมกับ ยูไนเต็ด เทียบได้กับเกมบิ๊กแมตช์อื่นๆ เมื่อพวกเขาบีบให้ทีมเยือนครองบอลได้แค่ 31 เปอร์เซ็นต์ และยิงตรงกรอบครั้งเดียวทั้งเกม

"ผมจำไม่ได้ว่ามีซีซั่นไหนที่เราครองเกมเล่นกับทีมใหญ่ๆ แต่ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา วันนี้ก็เหมือนเกมกับอาร์เซน่อลและเชลซี ผมว่าสิ่งที่แตกต่างก็คือเราได้แต้มซึ่งไม่แย่ แต่มันไม่เคยมีความรู้สึกเลยว่าเกมมันยาก หรือว่าพวกเขาอันตราย แต่เราจัดการพวกเขาไม่ได้เอง" ก็องปานี กล่าว

เกมรับซิตี้จัดการแนวรุกของทีม "ปีศาจแดง" ได้อยู่หมัด ทั้ง แรชฟอร์ด, มาร์กซิยาล และ เฮนริค มคิทาร์ยาน โดย ก็องปานี กล่าวว่า "พวกเขามีความเร็ว และด้วยประสบการณ์มากกว่านี้ ผมว่าพวกเขาจะสร้างปัญหาได้มากขึ้นแน่นอน"

 "แต่วันนี้มันเป็นเรื่องของการรับมือกับกองหน้าที่มีความเร็ว และรู้ว่าจะต้องทำอะไร ทั้งแรชฟอร์ดและมาร์กซิยาลมีความเร็ว และมีอนาคตสดใสรออยู่ เราปิดพื้นที่ได้ดี บีบเกมสูง และรู้ว่าใครจะครองบอล เราสร้างโอกาสได้ ยิงตรงกรอบหลายครั้ง แต่มันไม่เข้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »