ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าหมีแนะมูรินโญ่เพลาๆกับแข้งเด็กผี

น้าหมีแนะมูรินโญ่เพลาๆกับแข้งเด็กผี

Posted 29/04/2017 by siamsport

 

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ดุด่านักเตะดาวรุ่งได้ แต่ควรทำเป็นการภายใน ไม่ใช่โพนทะนาออกสื่อ ชี้ขนาดผู้จัดการทีมอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ ยังไม่ทำแบบขนาดนี้เลย

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชี้แนะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ว่าสมควรเพลาๆ กับนักเตะดาวรุ่งมากกว่า หลังออกมาตำหนิ ลุ้ค ชอว์ หรือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกสื่อบ่อยครั้ง ชี้ไม่น่าจะเป็นวิธีการที่ถูกต้อง เพราะขนาดผู้จัดการสุดเฮี้ยบอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ยังไม่ทำถึงขนาดนี้

มูรินโญ่ เพิ่งมากุมบังเหียนทัพ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ และโดนตำหนิหนักในเรื่องวิธีการปฏิบัติต่อนักเตะทั้งกับรุ่นใหญ่อย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ หรือรุ่นเด็กอย่าง ชอว์ กับ มาร์กซิยาล ซึ่งจุดประสงค์หลักๆ คือ มูรินโญ่ ต้องการปลุกเร้าให้นักเตะพยายามเค้นผลงานออกมาให้ได้มากกว่าปัจจุบัน

แต่ "น้าหมี" อดีตแข้งท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อยู่ในทีม "ปีศาจแดง" ชุดทริปเปิ้ลแชมป์ปี 1999 ไม่คิดว่าวิธีของมูรินโญ่จะเป็นวิธีที่ดีที่สุด โดยกล่าวว่า "ผมเล่นกับผู้จัดการทีมชั้นยอดหลายคน และผมไม่เคยโดนผู้จัดการทีมต่อว่าออกสื่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันจะไม่มีทางทำแบบนี้ เทอร์รี่ เวนาเบิ้ลส์ก็จะไม่มีทางทำแบบนี้"

"สำหรับผมพวกเขาเป็นผู้จัดการทีมระดับท็อป พวกเขาจะบอกความผิดพลาดของคุณในห้องแต่งตัว หรือไม่ก็ในห้องทำงาน หรือไม่ก็ปรับเงินคุณสักสัปดาห์ แต่พวกเขาจะหนุนหลังคุณต่อหน้าสื่อ และเก็บเรื่องไว้เป็นการภายใน และผมเคารพผู้จัดการทีมผมมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดนัดต่อนัด!ล่าแชมป์สนุก-ตั๋วชปล.ลุ้นมันส์-หนีตายสะเด่า
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้วไปเช็กโปรแกรมที่เหลือกันว่าแต่ละทีมในโซนลุ้นแชมป์ และ พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งทีมหนีตายท้ายตารางเหลืองานง่าย-ยากขนาดไหน??
  • ชุดขาวคลั่ง!ยื่น3แข้งให้ผีเลือกแลกคว้าเดเคอา
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีใจไขว้เขวเรื่องปล่อย ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปน บ้างก็เป็นได้ หลังสื่อกระทิงตี เรอัล มาดริด พร้อมให้เลือกดึง โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช หรือ คาริม เบนเซม่า ไปร่วมทัพ แลกกับการปล่อยจอมหนึบคนสำคัญสู่รั้ว ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังจบซีซั่นนี้
  • ผีสะอึก!น้ามูยันเองป็อกบาวืดดวลหงส์ขาว
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีเซ็งเล็กน้อย เมื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ขวัญใจ ยังไม่หายจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อ พลาดลงคุมแดนกลางในเกมพบ สวอนซี ซิตี้ แน่นอน แต่คาดฟิตทันบู๊ ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก
  • มูนำผีทำสถิติไร้พ่าย24เกมติดเท่ายุคเฟอร์กี้
    แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติไร้พ่าย 24 เกมติดใน พรีเมียร์ลีก มากสุดของสโมสรเทียบเท่ากับที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยทำไว้เมื่อซีซั่น 2010-11 หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ พาทีมชนะ 13 นัด และเสมอ 11 นัด ตั้งแต่เดือนตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »