ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีนรับไม่ได้!หงส์,ผีดีใจติดท็อปโฟร์

คีนรับไม่ได้!หงส์,ผีดีใจติดท็อปโฟร์

Posted 03/05/2017 by siamsport

รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ รับไม่ได้จริงๆ ที่เห็นทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีอกดีใจที่จะคว้าท็อปโฟร์ เพื่อได้โควตาลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทีมระดับนี้ต้องมองไปที่เรื่องการคว้าแชมป์เท่านั้น การคิดแค่ติดหนึ่งในสี่ มันช่างน่าละลายใจสิ้นดี

        รอย คีน ตำนานกองกลางพันธุ์ฮาร์ดคอร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงจวกบรรดาทีมชั้นนำอย่าง "ปีศาจแดง" และ ลิเวอร์พูล ที่ฉลองกันยกใหญ่หากติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ ระบุเรื่องดังกล่าวทำให้ตนรู้สึกอับอายสิ้นดี

        แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ "หงส์แดง" กำลังขับเคี่ยวเพื่อหวังจะติดหนึ่งในสี่ของตารางลีก เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ เผยว่าไม่เข้าใจเหตุผลที่ทีมเหล่านี้มีความสุขทั้งๆ ที่พวกเขากำลังพลาดการคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้

        "คีโน่" แสดงความเห็นว่าจริงๆ แล้วบรรดาทีมใหญ่เหล่านี้ควรตั้งเป้าในระดับสูง และต้องมุ่งมั่นที่จะมีสมาธิในการลุ้นแชมป์ลีกมากกว่าการคิดแค่ได้โควตาไปเล่นฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรป "ตอนที่ผมเห็นสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ฉลองกันยกย่องเกี่ยวกับอันดับท็อปโฟร์ ผมว่ามันน่าละอายสิ้นดี"

        "บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างๆ อืมม คุณลองคิดถึง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ดูซิว่าพวกเขาจะมาฉลองการติดอันดับ 4 ไหม ? ทุกอย่างเป็นเรื่องการคว้าแชมป์ ผู้คนจะพูดคุยกันเรื่องติดท็อปโฟร์เพราะเรื่องการเงิน และเป็นเรื่องดีเยี่ยมสำหรับทีมอย่างเลสเตอร์ ที่ได้สิทธิ์เข้าไปเล่น แต่สำหรับทีมใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล การฉลองได้อันดับ 4 ? ผมบอกคุณได้เลยว่ามันน่าอับอายที่สุด" คีน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »