ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผู้สมัครปธ.ฝรั่งเศสเย้ยซิซูแค่อยากรักษาเงิน

ผู้สมัครปธ.ฝรั่งเศสเย้ยซิซูแค่อยากรักษาเงิน

Posted 04/05/2017 by siamsport

มารีน เลอ แปง หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของประเทศฝรั่งเศส ชี้ สาเหตุที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่อยากให้เธอชนะการเลือกตั้ง เป็นเพราะเขาไม่อยากเสียเงินที่สั่งสมมา

มารีน เลอ แปง หัวหน้าพรรคแนวหน้าแห่งชาติและหนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของประเทศฝรั่งเศส กล่าวว่าสาเหตุที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่อยากให้เธอชนะการเลือกตั้ง เป็นเพราะจะทำให้เขามีเงินน้อยลงเยอะ

เลอ แปง กำลังขับเคี่ยวกับ เอ็มมานูแอล มาครง เพื่อชิงเก้าอี้ผู้นำของแดนน้ำหอมอย่างหนัก ซึ่งจุดที่ เลอ แปง เน้นใช้หาเสียงคือการชูนโยบายชาตินิยม นั่นคือต้องการนำ ฝรั่งเศส ออกจากการเป็นสมาชิกสหภาพยุโรป (อียู) และกีดกันผู้อพยพ

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ ซีดาน แสดงให้เห็นว่าเขาไม่สนับสนุน เลอ แปง ด้วยการบอกว่าตนไม่เห็นด้วยกับทุกแนวคิดของพรรคแนวหน้าแห่งชาติ รวมถึงเตือนคนในชาติว่าต้องทำทุกทางเพื่อไม่ให้นโยบายของพรรคดังกล่าวเป็นจริง เพราะมองว่ามันจะไม่ส่งผลดีกับประเทศเลย ซึ่งพอได้ยินอย่างนี้เข้าไป เลอ แปง ก็ออกมาตอบโต้ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสทันที

"เมื่อพิจารณาถึงรายได้ของเขาแล้วเนี่ย ฉันก็ไม่แปลกใจหรอก (ที่ ซีดาน จะเลือก มาครง) ฉันเดาว่า ซีดาน คงมีเงินบานเบอะ ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาอยากให้ มาครง ชนะการเลือกตั้ง เพื่อที่เขาจะได้รักษาบรรดาเงินที่เขาเคยได้มาจากพรสวรรค์ของตัวเองเอาไว้ได้" เลอ แปง ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »