ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์พร้อมโละวิลเลี่ยนหลังจบซีซั่น

สิงห์บลูส์พร้อมโละวิลเลี่ยนหลังจบซีซั่น

Posted 05/05/2017 by siamsport

สื่อดังอังกฤษปูด เชลซี พร้อมโละ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "สิงห์บลูส์" ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจที่จะรับพิจราณาทุกข้อเสนอขอซื้อตัว วิลเลี่ยน กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียน หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษถาคม ที่ผ่านมา

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อันจิ มาคัชคาล่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) วิลเลี่ยน ก็เป็นกำลังสำคัญของ เชลซี มาตลอด แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวเพิ่งได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก แค่ 13 นัดเท่านั้น

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "สิงห์บลูส์" พร้อมที่จะขาย วิลเลี่ยน พ้นทีม หากได้ข้อเสนอเงินใกล้เคียงกับที่พวกเขาซื้อ ดาวเตะวัย 28 ปี มาร่วมก๊วนเมื่อ 4 ปีก่อน โดย วิลเลี่ยน ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรจากทั้งในอังกฤษและต่างแดน ซึ่งก็รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีนายเก่าที่ เชลซี อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพอยู่ด้วย

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วทั้งสิ้น 175 นัด ทำได้ 30 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • สิงห์เต็งเหนือผีงาบเบล็อตติช่วงซัมเมอร์
    สื่อตีข่าว เชลซี เป็นทีมเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าตัวเก่ง โตริโน่ มาเสริมแดนหน้า เหตุ "สิงห์บลูส์" คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้แล้ว ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องลุ้นตัวโก่งในตอนนี้
  • สิงห์เล็งปาดหน้าผีฉกเบล็อตติร่วมทัพ
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเหนื่อยหนักในการลุ้นคว้า อันเดรีย เบล็อตติ ดาวยิงฟอร์มร้อน โตริโน่ มาประจำการแนวรุกซีซั่นหน้า หลังล่าสุด เชลซี วางแผนร่วมวงล่าลายเซ็นของแข้งชาวอิตาเลียนเช่นกัน หลังเจ้าตัวทำผลงานซัดกระจายให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้
  • คอนเต้ปัดข่าวลือส่อโยกคุมงูซีซั่นหน้า
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมแท็กติกของเชลซี ออกโรงสยบข่าวลือที่ว่าเขาพร้อมจะไปคุม อินเตอร์ มิลาน ในซีซั่นหน้า และขอร้องให้นักข่าวเลิกถามถึงข่าวลือดังกล่าวได้แล้ว โดยยืนยันว่าไม่จริง เพราะเขากำลังมีความสุขในอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »