ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อีเนียสต้าคืนทัพ!บาร์ซ่าจัดหนักส่งเอ็มเอสเอ็นซัดเรือดำน้ำ

อีเนียสต้าคืนทัพ!บาร์ซ่าจัดหนักส่งเอ็มเอสเอ็นซัดเรือดำน้ำ

Posted 06/05/2017 by siamsport

เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เกมนี้ทีมได้ตัว อันเดรส อีเนียสต้า จอมทัพคนเก่งหายเจ็บพร้อมลงสนาม ผนึกกำลัง "เอ็มเอสเอ็น" ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ลงปิดสกอร์ หวังคว้าชัยยึดจ่าฝูงต่อ รับการมาเยือน ''เยลโล่ ซับมารีน'' บียาร์เรอัล ที่กำลังไล่ล่าพื้นที่ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. นี้ (เวลา: 23.30 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด


ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 36 ฤดูกาล 2016-17)

วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560

บาร์เซโลน่า - บียาร์เรอัล

ถ่ายทอดสด: บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา: 23.30 น.)

สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า)

          หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ของบาร์เซโลน่าพาทีมบุกไปทุบเอสปันญ่อลได้อย่างสวยงาม 3-0 ในลา ลีกานัดล่าสุด ทำให้เก็บชัยในลีกมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว ผงาดนำเป็นจ่าฝูง โดยมี 81 แต้มเท่ากับ เรอัล มาดริด แต่แข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด แม้บาร์ซ่ามีเฮด-ทู-เฮดดีกว่าก็ตามที

          ความพร้อมของบาร์ซ่าเกมนี้ต้องขาด อเล็กซ์ บีดาล, ราฟินญ่า และ เฌเรมี่ มาติเยอ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ได้ อันเดรส อีเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋าหายเจ็บ กลับมาลงฝึกซ้อมตามปกติและฟิตพร้อมลงสนาม

          แผงหลังส่ง เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้ และ จอร์ดี้ อัลบา ลงคุมเกมรับ ขยับมาดูแดนกลางใช้งาน อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อันเดรส อีเนียสต้า ช่วยกันทำเกมสนับสนุนสามประสานแดนหน้าสุดอันตรายอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ล่าตาข่าย


          สลับสับเปลี่ยนมาดู ''เยลโล่ ซับมารีน'' บียาร์เรอัล ภายใต้การคุมทัพของฟราน เอสกรีบา พาทีมเปิดรังทุบ สปอร์ติ้ง คิฆอน มาได้สวยงาม 3-1 เก็บชัยในลีกเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน

          สภาพทีมเกมนี้ต้องขาด เซร์คิโอ อาเซนโฆ่,  บิคตอร์ รูอิซ และ เดนีส เชรีเชฟ ที่มีอาการบาดเจ็บรุมเร้าอยู่ ขณะที่ บรูโน่ โซเรียโน่ มิดฟิลด์กัปตันทีม มีอาการบาดเจ็บเข่า โอกาสจึงตกเป็นของ โรดริโก้ เอร์นานเดซ แต่ได้ตัว มาเตโอ มูซัคคิโอ กับ ฆวาเม่ กอสต้า พ้นโทษแบนหวนคืนสู่ทีม

          ห้องเครื่องของทีมมี โจนาธาน โดส ซานโต๊ส, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, มานู ตรีเกโรส และ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ช่วยกันทำเกมสนับสนุนคู่หน้าทั้ง เซดริก บาก็อมบู กับ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ เข้าถล่มตาข่าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          บาร์เซโลน่า: มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปีเก้, ซามูแอล อุมติตี้, จอร์ดี้ อัลบา - อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์


          บียาร์เรอัล: อันเดรส เฟร์นานเดซ - มาริโอ กาสปาร์, มาเตโอ มูซัคคิโอ, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ฆวาเม่ กอสต้า - โจนาธาน โดส ซานโต๊ส, โรดริโก้ เอร์นานเดซ, มานู ตรีเกโรส, โรแบร์โต้ โซเรียโน่ - เซดริก บาก็อมบู, โรเบร์โต้ โซลดาโด้

ผู้ตัดสิน: โฆเซ่ มาเรีย ซานเชซ มาร์ตีเนซ

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

- บาร์เซโลน่าไม่แพ้ต่อบียาร์เรอัลใน 15 เกมลีกหลังสุด (ชนะ 10 เสมอ 5) นับตั้งแต่มีนาคม 2008 (1-2 ที่คัมป์ นู)

 - ชัยชนะ 2-1 จากประตูของ มาร์กอส เซนน่า และ ยอน ดาห์ล โทมาสสัน เป็นชัยชนะครั้งเดียวของบียาร์เรอัลจาก 14 ครั้งหลังที่เยือนคัมป์ นู ในลา ลีกา

 - บาร์เซโลน่าชนะรวด 10 เกมลีกหลังสุดในบ้าน เป็นผลงานดีที่สุดยุค หลุยส์ เอ็นรีเก้

- บียาร์เรอัลชนะรวด 3 เกมลีกหลังสุด และอาจสร้างสถิติใหม่ในยุค ฟราน เอสกริบา หากชนะนัดนี้

- มีเพียง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (12) ที่ยิงประตูบียาร์เรอัลได้มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ (9) ในลา ลีกา

 - เมสซี่ทำ 9 ประตูจาก 9 นัดหลังสุดที่เป็นตัวจริงในลา ลีกาที่พบบียาร์เรอัล โดย 5 จากจำนวนดังกล่าวเป็นการเล่นที่คัมป์ นู

 - เนย์มาร์ทำ 8 ประตูในการเจอบียาร์เรอัลรวมทุกรายการ เป็นคู่แข่งที่เขายิงได้มากที่สุดร่วมกับแอธ.บิลเบา

 - หลุยส์ ซัวเรซ ทำประตูแรกของเกมมากกว่าผู้เล่นรายอื่นในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ (9)

- MSN ของบาร์เซโลน่าทำ 98 ประตูในทุกรายการฤดูกาลนี้ (เมสซี่ 49, ซัวเรซ 34 และเนย์มาร์ 15)

 - เซดริก บากัมบู มีส่วนร่วม 7 ประตูจาก 5 เกมลีกหลังสุด (ยิง 6, จ่าย 1)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลบาชงเมสซี่เก่งกว่าโรนัลโด้
    จอร์ดี้ อัลบา แบ๊กซ้ายทีมชาติสเปนของบาร์เซโลน่า มามุกเดิม ยกย่องสรรเสริญ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของเรอัล มาดริด ว่าเก่งสุดๆ ไม่เป็นสองรองใคร ยกเว้นหากเอาไปเทียบกับ ลีโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่เชื่อว่าในสายตาคนดูบอลส่วนใหญ่ ยกให้เป็นแข่งที่เก่งที่สุดในโลก
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • เมสซี่ยื่นอุทธรณ์โทษแบนทีมชาติ4นัด
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยื่นอุทธรณ์ ฟีฟ่า กรณีโดนแบนจากการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา 4 นัดแล้ว แจงไม่ได้สบถใส่ไลน์แมนในเกมพบ ชิลี เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา คาดองค์กรลูกหนังโลกประกาศคำตัดสินในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้
  • เทียบผลงานโด้-เมสซี่ใครเจ๋งกว่ากันในชปล.
    เดอะ มิร์เรอร์ เทียบตัวเลขผลงานให้เห็นแบบชัดเจนระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 แข้งเทพแห่งโลกลูกหนัง ใครฉายฟอร์มให้ต้นสังกัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แจ่มแจ๋วกว่า สถิติฟ้องสุดสูสีและน่าทึ่งอย่างยิ่งทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »