ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พี่เสือเล็งทุ่ม55ลป.ฉกอเล็กซิสช่วงซัมเมอร์

พี่เสือเล็งทุ่ม55ลป.ฉกอเล็กซิสช่วงซัมเมอร์

Posted 07/05/2017 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เตรียมควักเงินสูงถึง 55 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชส หัวหอกตัวเก่ง อาร์เซน่อล มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อน หลังนักเตะปัดขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไป คาด "เสือใต้" เป็นเต็งจ๋าที่จะได้แข้งชาวชิลีไปนอนกอดเหนือกว่าทุกทีมที่เฝ้าจับตาอยู่ในเวลานี้

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมทุ่มเงินมหาศาลถึง 55 ล้านปอนด์ (ราว 2,475 ล้านบาท) หวังกระชาก อเล็กซิส ซานเชส กองหน้าตัวเก่ง อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมแนวรุกในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "เดอะ เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของแดนผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สตาร์ทีมชาติชิลี วัย 28 ปี ที่เหลือสัญญาในถิ่นอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น มีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ อาร์เซน่อล หลังปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด และต้องการได้ค่าเหนื่อยสูงขึ้น ซึ่งเชื่อว่าเป็นจำนวนที่ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนไม่สามารถยื่นให้ได้

 ล่าสุด "เดอะ เทเลกราฟ" ตีข่าวว่า บาเยิร์น เตรียมยื่นข้อเสนอมากถึง 55 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า อเล็กซิส ที่ซัดตาข่ายคู่แข่งไปแล้ว 24 ประตูรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และเชื่อว่าพวกเขาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวอดีตดาวเตะ อูดิเนเซ่ และ บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม

 ขณะที่ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" ก็มั่นใจว่า จะสามารถคว้าตัว อเล็กซิส ไปร่วมทัพได้ ถึงแม้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนคุส ยังต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะอยู่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3จุดสำคัญอาจตัดสินชัยชนะเกมปืนดวลผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ โดยมีโอกาสในการแทรกเข้าเป็น 4 อันดับแรกของทั้ง 2 ทีมเป็นเดิมพัน ขณะที่ เอ็มยูเอฟซีเลเทสต์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง วิเคราะห์ 3 จุดสำคัญที่อาจเป็นตัวตัดสินผู้ชนะในเกมที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ดังต่อไปนี้
  • บิ๊กแมตช์!ปืนใหญ่ดวลผีแดงชิงโควต้ายูซีแอลPPTVยิงสด
    ฟุตบอลนัดบิ๊กแมตช์! เป็นศึกสำคัญของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เจ้าถิ่นอันดับ 6 มี อเล็กซิส ซานเชซ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นำทัพล่าตาข่าย ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เกมนี้วางแผนพักตัวหลักหลายคน นำโดย เวย์น รูนี่ย์ ผนึกกำลัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดยศึกนี้มีพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เป็นเดิมพัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. นี้ (สดเวลา 22.00 น.) : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • เวนเกอร์ป้องโอซิลไม่ได้ไร้ความทุ่มเท
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงป้อง เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง ไม่ได้ไร้ความทุ่มเท แต่เป็นเพราะสไตล์การเล่นมากกว่า หลังแข้งเยอรมันถูกวิจารณ์อย่างหนักในเกมแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »