ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้รับไก่แชมป์ไปแล้วถ้าสิงห์ห่วยกว่านี้

คอนเต้รับไก่แชมป์ไปแล้วถ้าสิงห์ห่วยกว่านี้

Posted 08/05/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่อง สเปอร์ส และกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แข็งแกร่ง และไม่แปลกใจที่ได้ลุ้นแชมป์ เผยความสุดยอดของ "ไก่เดือยทอง" ทำให้ เชลซี ไม่มีทางเลือก นอกจากเล่นด้วยฟอร์มเทพ ชี้ถ้าผลงานดร็อปลงกว่านี้ รับรองทีมนำและว่าที่แชมป์คงหนีไม่พ้นอริจากลอนดอนเหนือแน่นอน

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ จนบีบให้เขาและขุนพล "สิงห์บลูส์" เล่นด้วยฟอร์มที่ดีเฉยๆ ไม่พอ แต่ต้องดีที่สุดถึงอยู่ ณ จุดที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่แบบนี้ได้ ชี้หากทีมฟอร์มแย่กว่านี้เพียงนิดเดียว รับรองว่าสถานการณ์จะกลับกัน และเป็น "ไก่เดือยทอง" ที่มีสิทธิจบฤดูกาลในฐานะแชมป์

สเปอร์ส อุตส่าห์ไล่บี้ เชลซี เหลือตาม 4 แต้ม แต่สุดท้ายคงทำได้เท่านี้หลังจากแพ้ เวสต์แฮม 0-1 เมื่อวันศุกร์ ทำให้ เชลซี อาจคว้าแชมป์มาครองได้ก่อนที่ สเปอร์ส จะเล่นนัดหน้า ถ้าชนะ 2 เกมถัดไปกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ วันจันทร์ที่ 8 พ.ค. และกับ เวสต์บรอมวิชฯ วันศุกร์ที่ 12 พ.ค.

คอนเต้ ที่มีโอกาสคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในปีนี้ กล่าวว่า "ในซีซั่นนี้ ถ้าหากเชลซีไม่เล่นแบบนี้ ท็อตแน่มคงจะคว้าแชมป์อย่างไม่ต้องสงสัย ซีซั่นที่ยอดเยี่ยมของเราบีบให้พวกเขาสู้ และอาจจะคว้าแชมป์หรือไม่ได้แชมป์ก็ได้ ผมว่าท็อตแน่มได้เปรียบนะ ถ้าคุณเอาท็อตแน่มเทียบกับเชลซี"

"พวกเขามีลุ้นแชมป์เมื่อปีที่แล้ว และเชลซีจบที่สิบ คุณดูตลาดนักเตะของเราและของท็อตแน่มได้ นี่เป็นปีแรกของผม และผมเจอสถานการณ์ต่างๆ มากมาย นักเตะมากมาย โปเช็ตติโน่ทำงานมา 3 ปี เปลี่ยนนักเตะเยอะ และทำงานดีมาก สำหรับผม ท็อตแน่มเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก และไม่แปลกที่พวกเขาจะมีลุ้นแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จ่อแชมป์!คอสต้าลงยิง,โบโร่หากพ่ายตกชั้น
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ลงล่าชัยเพื่อทำแต้มเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ลีก เกมรับ "สิงห์แดง" มิดเดิลสโบรช์ หากปราชัยจะตกชั้นตาม ซันเดอร์แลนด์ทันที ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 8 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 02.00 น.)
  • มิร์เรอร์ตีสิงห์เล็งทุ่ม20ลป.หวังเบราร์ดี้
    "เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าว เชลซี เล็งทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ หวังกระชาก โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ซาสซูโอโล่ มาล่าตาข่ายช่วงกลางปีนี้ เหตุ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เล็งเห็นว่าแข้งชาวอิตาลีน่าจะการสริมทัพที่ดีของทีมในซีซั่นหน้า
  • คอนเต้ยันไม่รู้เรื่องคอสต้าเซ็นล่วงหน้าทีมจีน
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี เผย ตนไม่เคยรู้เรื่องที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเลือดกระทิงดุ ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าเพื่อไปค้าแข้งกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ตามที่สื่อรายงานในช่วงที่ผ่านมา ยืนยันข่าวทั้งหมดไม่ส่งผลกระทบต่อจิตใจของนักเตะ เพราะเป้าหมายหนักของ "สิงห์บลูส์" อยู่ที่การคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ให้ได้
  • สิงห์สะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องซิวอัซปิลิกวยต้า
    งานนี้มีเสียวสำหรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี เมื่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ปราการหลังคนสำคัญ มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้แนวรับหลังจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »