ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ยันไม่รู้เรื่องคอสต้าเซ็นล่วงหน้าทีมจีน

คอนเต้ยันไม่รู้เรื่องคอสต้าเซ็นล่วงหน้าทีมจีน

Posted 06/05/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี เผย ตนไม่เคยรู้เรื่องที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกเลือดกระทิงดุ ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าเพื่อไปค้าแข้งกับ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ตามที่สื่อรายงานในช่วงที่ผ่านมา ยืนยันข่าวทั้งหมดไม่ส่งผลกระทบต่อจิตใจของนักเตะ เพราะเป้าหมายหนักของ "สิงห์บลูส์" อยู่ที่การคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในซีซั่นนี้ให้ได้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เชลซี สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนไม่ทราบเรื่อง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่งเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปเล่นให้ เทียนจิน ฉวนเจี้ยน ทีมดังในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ยืนยันข่าวลือดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของนักเตะแน่นอน

ช่วงที่ผ่านมามีรายงานอย่างต่อเนื่องว่า หัวหอกทีมชาติสเปน ได้ตกลงค่าเหนื่อยจำนวน 620,000 ปอนด์ (ราว 27.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อย้ายไปเล่นให้กับ เทียนจิน ในเดือนมิถุนายนนี้ หลัง คอสต้า พลาดไปร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" ปฎิเสธจำนวนเงินดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ที่ คอสต้า จะได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมครั้งนี้ เนื่องจาก เชลซี ต้องการเงินประมาณ 76 ล้านปอนด์ (ราว  3,420 ล้านบาท) เพื่อดึงตัวโรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม จาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์นี้

คอนเต้ เผยว่า "ผมไม่รู้เกี่ยวกับข้อตกลงนี้เลยจริงๆ ผมคิดว่าตอนนี้มันสำคัญมากๆ สำหรับนักเตะทุกๆ คน และการทุ่มเทของแต่ละคนเพื่อนำ เชลซี มีสมาธิกับปัจจุบันเท่านั้น ตอนนี้มันสำคัญกว่าเรื่องอนาคต การต้องโฟกัสและมีสมาธิ เพื่อเตรียมพร้อมในแนวทางที่เหมาะสมสำหรับ 5 เกมที่เหลืออยู่"

"ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะผมได้พบกับลูกทีมของผมทุกวัน เราเริ่มต้นฤดูกาลด้วยปัญหามากมาย แต่ตอนนี้เรามี 2 เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่มากๆ" อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์สะดุ้ง!บาร์ซ่าจ้องซิวอัซปิลิกวยต้า
    งานนี้มีเสียวสำหรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี เมื่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ปราการหลังคนสำคัญ มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้แนวรับหลังจบซีซั่นนี้
  • สิงห์บลูส์พร้อมโละวิลเลี่ยนหลังจบซีซั่น
    สื่อดังอังกฤษปูด เชลซี พร้อมโละ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "สิงห์บลูส์" ได้
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • สิงห์เต็งเหนือผีงาบเบล็อตติช่วงซัมเมอร์
    สื่อตีข่าว เชลซี เป็นทีมเต็งเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะได้ อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าตัวเก่ง โตริโน่ มาเสริมแดนหน้า เหตุ "สิงห์บลูส์" คว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าได้แล้ว ขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องลุ้นตัวโก่งในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »