ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเล็งยื่น50ล้านป.บวกนักเตะแลกอเล็กซิส

เป๊ปเล็งยื่น50ล้านป.บวกนักเตะแลกอเล็กซิส

Posted 10/05/2017 by siamsport

เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่างข้อเสนอเงินสด 50 ล้านปอนด์ บวกนักเตะตัวแถม เจสัน เดนาเยร์ กองหลังเบลเยียม ที่ส่งไปเล่นยืมตัวกับซันเดอร์แลนด์ ส่งให้ อาร์เซน่อล พิจารณาปล่อยตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาร่วมทีมช่วงหน้าร้อน

 "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีของอาร์เซน่อล โดยพร้อมควักเงินสด 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,250 ล้านบาท) บวก เจสัน เดนาเยร์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม ให้เป็นตัวแถมด้วย

 อเล็กซิสเป็นประเด็นย้ายทีมหนาหู เพราะเหลือสัญญาปีเดียว และยังไม่จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ โดยเขามีข่าวย้ายทีมเพียบ ทั้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค และหลายทีมในอังกฤษทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตามข่าวระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต้องการดึงลูกน้องเก่าสมัยอยู่บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม และพร้อมจ่าย 50 ล้านปอนด์เพื่อล่อให้ อาร์เซน่อล ยอมปล่อยนักเตะ แต่เพื่อให้ข้อเสนอน่าสนใจขึ้น เป๊ปพร้อมส่ง เดนาเยร์ เป็นตัวแถม หลังส่งไปเก็บเลเวลกับ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งแม้มีป้ญหาบาดเจ็บรบกวนบ้าง แต่ก็ลงเล่นในลีกมากถึง 23 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัจฉริยะ!กุนเชิดชูบาโลถึงเพี้ยนแต่เก่งโคตร
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด เป็นแข้งที่ออกจะเพี้ยนๆ แต่เก่งโคตรๆ ระบุ ดาวยิงชาวอิตาเลียน มีบทบาทสำคัญมากๆ กับจังหวะส่งบอลแบบเฉียบคมทำให้ตนยิงประตูชัยนำ "เรือใบสีฟ้า" สอยแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี
  • 10เรื่องน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจจากเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สามารถทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้เท่ากับ 5 ฤดูกาลก่อนรวมกัน หรือการที่ ลิเวอร์พูล ได้ลองยิงใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึง 32 ครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้เลย เป็นต้น
  • ไม่หักหลังเรือ!อเกวโร่เมินโยกซบผีแดง
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุเพราะไม่อยากเป็นคนร้ายในสายตากองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »