ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัจฉริยะ!กุนเชิดชูบาโลถึงเพี้ยนแต่เก่งโคตร

อัจฉริยะ!กุนเชิดชูบาโลถึงเพี้ยนแต่เก่งโคตร

Posted 10/05/2017 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตเพื่อนร่วมสังกัด เป็นแข้งที่ออกจะเพี้ยนๆ แต่เก่งโคตรๆ ระบุ ดาวยิงชาวอิตาเลียน มีบทบาทสำคัญมากๆ กับจังหวะส่งบอลแบบเฉียบคมทำให้ตนยิงประตูชัยนำ "เรือใบสีฟ้า" สอยแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี

 เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน อดีตแข้ง "เรือใบสีฟ้า"  เป็นคนที่เพี้ยนสุดๆ แต่ยกย่อง "บาโล" ที่มีบทบาทสำคัญในจังหวะที่ตนยิงประตูชัยพาทีมคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกได้อย่างยิ่งใหญ่

ย้อนวันวานเกมลีกสุดดราม่าแมตช์สุดท้ายฤดูกาล 2011–12 โดย แมนฯ ซิตี้ ต้องการ 1 ประตูเพื่อคว้าแชมป์ลีก โดยในช่วงทดเวลาเจ็บนาทีสุดท้าย บาโลเตลลี่ ผ่านบอลให้ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ทะลุเข้าไปยิงประตูสำคัญนำ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี

 อเกวโร่ ซึ่งย้ายมาจาก "ตราหมี"  แอตเลติโก มาดริด  เปิดใจว่า "ผมบอกกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ว่า -อยู่ใกล้ๆ ชั้นเอาไว้- ผมพยายาม และเล่นชิงหนึ่งสอง มาริโอ บอกว่า -ได้เลย จัดให้ !- แต่ผมไม่รู้ว่าเขาฟังที่ผมพูดหรือเปล่า ! เขาค่อนข้างเพี้ยนๆ ดังนั้นบางทีเขาอาจจะไม่เข้าใจก็ได้ !"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »