ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันคูตี้อยู่หงส์ต่อไปแน่นอน

คล็อปป์ยันคูตี้อยู่หงส์ต่อไปแน่นอน

Posted 11/05/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปแน่นอน แม้มีข่าวกับ บาร์เซโลน่า ก็ตาม เผยเจ้าของ "หงส์แดง" ประกาศแล้วจะไม่ขายใครหากไม่ต้องการ และตัวเองก็ไม่กังวลใจกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปแน่นอน ถึงแม้ได้รับความสนใจจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ก็ตาม


 คูตินโญ่ วัย 24 ปี จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม แต่ก็ยังมีข่าวลือเรื่องการย้ายไปร่วมทีม บาร์ซ่า ออกมาไม่ขาด อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ก็ไม่รู้สึกกังวลกับอนาคตของสตาร์ทีมชาติบราซิล และบอกว่าจะไม่มีนักเตะคนในที่เขาต้องการตัวย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน


 "เมื่อไหร่เขาจะเซ็นสัญญาใหม่? นั่นจะเป็นความคิดที่วิเศษเลย กับค่าฉีกสัญญา 400 ล้านปอนด์" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวติดตลก 

 "มันไม่มีแผนการอะไรทั้งนั้น สิ่งที่เจ้าของเราพูดคือมันมีโอกาสที่จะไม่ขายใครออกไปเลยถ้าหากเราไม่ต้องการ นั่นหมายความว่าเราสามารถดึงนักเตะคนอื่นๆ เข้ามาและมันก็เป็นสถานการณ์ที่ดี"

 "เรามีทีมที่มั่นคงกับพื้นฐานที่ดี เราต้องการนำเลือดใหม่เข้ามา แต่จะไม่มีใครย้ายออกไปโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเรา ดังนั้น ผมจึงรู้สึกสบายใจอย่างยิ่งกับเรื่องนี้" คล็อปป์ กล่าว

 สำหรับ คูตินโญ่ ยิง 10 ประตูและทำ 6 แอสซิสต์จาก 29 นัดในลีกฤดูกาลนี้ และช่วยให้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยเหลือโปรแกรมเจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ มิดเดิ้ลสโบรช์ ใน 2 นัดสุดท้ายของซีซั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่ควร!มาเน่ฟาดรางวัลแข้งยอดเยี่ยมหงส์
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมประจำซีซั่น 2016-17 จากการโหวตของแฟนๆ หลังเจ้าตัวเล่นได้ดีสุดๆ โดยเขายังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีมด้วย
  • ลือ!หงส์ใกล้บรรลุจ่อคว้าคีน25ล.ปอนด์
    10ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวจ่อคว้า ไมเคิ่ล คีน ปราการหลัง เบิร์นลีย์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังมีการคุยสัญญาส่วนตัวกับนักเตะแล้ว ถึงแม้ทางต้นสังกัดอยากรั้งตัวแข้งวัย 24 ปีเอาไว้กับทีมก็ตาม
  • 10เรื่องน่าสนใจจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจจากเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา อาทิเช่น การที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน สามารถทำแอสซิสต์ในซีซั่นนี้ได้เท่ากับ 5 ฤดูกาลก่อนรวมกัน หรือการที่ ลิเวอร์พูล ได้ลองยิงใส่ เซาธ์แฮมป์ตัน ถึง 32 ครั้ง แต่ทำประตูไม่ได้เลย เป็นต้น
  • ลิเวอร์พูล 0-0 เซาธ์แฮมป์ตัน
    ลิเวอร์พูล ชวด 3 แต้มอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 ใน แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ ทั้งที่ได้จุดโทษ แต่ เจมส์ มิลเนอร์ ยิงติดเซฟ ส่งผลให้ต้องลุ้นหนักใน 2 นัดท้ายว่าจะติดท็อปโฟร์หรือไม่ โดยสถานการณ์หลังจบเกม แม้จะยึดที่ 3 คืนได้ เพราะมีแต้มเหนือ แมนฯ ซิตี้ ทว่าแข่งมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »