ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเฟิร์ม!ซาบาเลต้าลาซิตี้หลังจบซีซั่น

คอนเฟิร์ม!ซาบาเลต้าลาซิตี้หลังจบซีซั่น

Posted 14/05/2017 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คอนเฟิร์มแล้ว ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาจอมเก๋าเลือด "ฟ้า-ขาว" เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังจากที่อยู่รับใช้สโมสรมานาน 9 ปี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาประสบการณ์สูงชาวอาร์เจนไตน์ จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น เอติฮัด สเดเดี้ยม เมื่อหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงร่วมกันที่จะไม่ต่อสัญญา โดย ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 32 ปี ลงเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปทั้งสิ้น 332 นัด ทำได้ 11 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอสปันญ่อล เมื่อปี 2008 ซึ่ง ซาบาเลต้า ประสบความสำเร็จไม่น้อยกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ลีก คัพ 2 สมัย

 "ปาโบล ซาบาเลต้า จะย้ายออกจาก ซิตี้ หลังจบซีซั่น ถือเป็นการปิดฉาก 9 ปีของเขากับ เดอะ บลูส์ เจ้าของสถิติรับใช้ทีมชาตอาร์เจนตินา 58 นัด กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และได้แจ้งให้สโมสรรับรู้แล้วว่า เขาจะย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ก็จากไปพร้อมความทรงจำที่ดีมากมายกับที่นี่"

 "แฟนๆ จะมีโอกาสได้แสดงความชื่นชมหนึ่งในนักเตะที่มีความจงรักภักดีต่อสโมสรในเกมกับ เวสต์บรอมฯ วันอังคารนี้ ซึ่งถือเป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายของ ปาโบล ตอนนี้เรื่องสัญญาของนักเตะหลายคนกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา แต่ ปาโบล เป็นเพียงคนเดียวที่ตอนนี้ได้บทสรุปแล้ว"


 "เขาคือหนึ่งในบรรดาผู้เล่นที่เป็นที่นิยมชมชอบมากที่สุด ปาโบล เป็นที่รักของแฟนๆ ซิตี้ ซึ่งต่างก็รู้ซึ้งถึงความรัก, ความทุ่มเทเพื่อสโมสรของเขาเป็นอย่างดี" แมนฯ ซิตี้ ระบุผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ทั้งนี้ ยาย่า ตูเร่,  กาแอล กลิชี่, วิลลี่ กาบาเยโร่ และ บาการี่ ซาญ่า ต่างก็กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนฯ ซิตี้ 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เกือบแย่นำ 2-0 ก่อนโดนบี้ โชคดีจุดโทษ ริยาด มาห์เรซ ถูกจับยิงสองจังหวะ ทำให้เจ้าถิ่นเชือดหวิว 2-1 ซิว 3 แต้ม พร้อมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เล่นกันเกือบ 100 นาที เมื่อ วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เกือบ100นาที!!เรือเฮเชือดเลสเตอร์2-1แซงหงส์ขึ้นที่3
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เกือบแย่นำ 2-0 ก่อนโดนบี้ โชคดีจุดโทษ ริยาด มาห์เรซ ถูกจับยิงสองจังหวะ ทำให้เจ้าถิ่นเชือดหวิว 2-1 ซิว 3 แต้ม พร้อมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เล่นกันเกือบ 100 นาที เมื่อ วันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เบอร์ทรานด์เนื้อหอม!หงส์-เรือรุมจีบร่วมทัพ
    ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กตัวเก่ง เซาธ์แฮมป์ตัน เนื้อหอมสุดๆ หลังมีข่าวทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างอยากได้ตัวในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มแจ่มกับ "นักบุญ" ในซีซั่นนี้
  • เรือลุ้นแซงหงส์ขึ้นที่3!ใช้ซิลบาหนุนตะบันจิ้งจอก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ หากเกมนี้นัดนี้จะทำอันดับแซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน โดยเตรียมส่ง ดาบิด ซิลบา เคลื่อนพลแดนกลางหนุนซัดประตูเกมรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันเสาร์ที่ 13 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 18.30 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »