ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เผยโก่งค่าตัวป๊อกเพราะไม่มีค่าฉีกสัญญา

ยูเว่เผยโก่งค่าตัวป๊อกเพราะไม่มีค่าฉีกสัญญา

Posted 28/05/2017 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไปยูเวนตุส เผยหลักฐานสนับสนุนว่าทำไมสัญญานักเตะถึงไม่ควรจะมีค่าฉีกสัญญา เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น พวกเขาจะได้ค่าตัว ปอล ป๊อกบา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 60 ล้านยูโร ไม่ใช่ 110 ล้านยูโรแบบที่เกิดขึ้น

จูเซ็ปเป้ มาร์ร็อตต้า ผู้จัดการทั่วไป และซีอีโอของยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่นนี้ ออกมาเผยว่า ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์น้ำหอม อาจถูกขายกลับไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในราคาที่ไม่แพงขนาดเป็นสถิติโลก ถ้าหากมีเงื่อนไขซื้อตัวจากสัญญา ซึ่งฝั่งทีม "ม้าลาย" เคยคิดว่าจะใส่ตัวเลขเข้าไปสัก 60 ล้านยูโร (ราว 2,340 ล้านบาท) เมื่อ 3 ปีก่อน

ป๊อกบา ถูกขายให้ ยูไนเต็ด ในราคาเบื้องต้น 105 ล้านยูโร (ราว 4,095 ล้านบาท) และอาจสูงถึง 110 ล้านยูโร (ราว 4,290 ล้านบาท) ตามเงื่อนไข เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ มาร์ร็อตต้าบอกว่าความจริงมันอาจไม่แพงขนาดนั้นถ้าหาก ยูเว่ ยัดค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโรเข้าไปเมื่อไม่กี่ปีที่แล้ว ซึ่งสุดท้ายสัญญาของป๊อกบาไม่มีค่าฉีกสัญญา ทำให้ "ม้าลาย" โก่งเงินจาก "ปีศาจแดง" สบายใจเฉิบ

นี่เองเป็นจุดที่ มาร์ร็อตต้า ยกมาย้ำว่าเป็นเหตุผลที่เขาไม่ชอบเงื่อนไขฉีกสัญญา โดยระบุว่า "ค่าตัวของนักเตะควรถูกกำหนดตอนคุณขายพวกเขา ถ้าเราใส่เงื่อนไขฉีกสัญญาในสัญญาของป๊อกบาเมื่อ 3 ปีที่แล้ว 60 ล้านยูโรถือเป็นตัวเลขที่ดีมาก แต่ตอนนี้เราขายเขาได้ 110 ล้านยูโร"

"เงื่อนไขซื้อตัวจากสัญญามันบ้าบอมาก ผมไม่เคยใส่เงื่อนนี้ในสัญญาของนักเตะคนไหน เงื่อนไขราคาสูงๆ ก็ไม่ได้ช่วยอะไร มีแต่จะทำให้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่ง่อนแง่นมากกว่า ผมไม่รู้เหมือนกันว่านาโปลีจะขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน ในราคา 90 ล้านยูโรมั้ยถ้าไม่มีเงื่อนไขซื้อสัญญา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบโลญญ่า 1 - 2 ยูเวนตุส
    ''เบียงโคเนรี่'' ยูเวนตุส แชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้ปิดฉากฤดูกาลได้เยี่ยมยอดหลังแมตช์สุดท้ายที่ขนตัวสำรองผสมกับตัวหลักบุกไปอัด โบโลญญ่า 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรียอา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ม้าลาย" เก็บชัยนัดที่ 29 จาก 38 นัดทำแต้มถึง 91 คะแนน อีกทั้งเป็น ดับเบิลแชมป์ หลังเพิ่งซิวโคปปา อิตาเลียมา ก่อนจะบินไปลุ้น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด วันที่ 3 มิถุนายน นี้ ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ ประเทศเวลส์
  • "ม้าลาย"เฮหวิวปิดซีซั่นก่อนบินฟัดราชันลุ้น3แชมป์
    ''เบียงโคเนรี่'' ยูเวนตุส แชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้ปิดฉากฤดูกาลได้เยี่ยมยอดหลังแมตช์สุดท้ายที่ขนตัวสำรองผสมกับตัวหลักบุกไปอัด โบโลญญ่า 2-1 ในศึก กัลโช่ เซเรียอา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "ม้าลาย" เก็บชัยนัดที่ 29 จาก 38 นัดทำแต้มถึง 91 คะแนน อีกทั้งเป็น ดับเบิลแชมป์ หลังเพิ่งซิวโคปปา อิตาเลียมา ก่อนจะบินไปลุ้น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ กับ เรอัล มาดริด วันที่ 3 มิถุนายน นี้ ที่เม...
  • อัลเลกรีเผยส่งอิกวา-ดีบาล่าบู๊นัดปิดซีซั่น
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส เผย กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดีบาล่า คู่หัวหอกตัวเก่ง จะเป็นตัวจริงเกมฟาดแข้ง โบโลญญ่า สุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ จะได้พัก เนื่องจากต้องการปิดฉากศึกเซเรีย อา ลงอย่างดีที่สุด แม้มีเกมนัดชิงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รออยู่ในวันเสาร์หน้าก็ตาม
  • ม้าลายยังเน้นรุก!อิกวาอินลงดีดถิ่นโบโลญญ่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส แม้จะคว้าแชมป์ไปแล้วแต่ยังคงจัดเต็มเกมรุกนำโดย กอนซาโล่ อิกวาอิน เกมบุกถิ่น โบโลญญ่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 27 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 4 (เวลา 23.00 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »