ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งเมืองทองคนเดียว ที่โค้ชและนักเตะคาวาซากิ เห็นตรงกันว่าสุดอันตราย

แข้งเมืองทองคนเดียว ที่โค้ชและนักเตะคาวาซากิ เห็นตรงกันว่าสุดอันตราย

Posted 29/05/2017 by siamsport

เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 60 ที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดแถลงข่าวความพร้อมของการแข่งขันขึ้นที่ห้องแถลงข่าวของสโมสรคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยทางเจ้าถิ่นคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีทางโทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ของทีมพร้อมด้วย ยู โคบายาชิ กัปตันของทีม เดินทางมาแถลง ส่วนทางฝั่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็มีทาง"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่พร้อมด้วย อดิษร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์ของทีมร่วมแถลง

ทางโทรุ โอนิกิ ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า ตอนนี้สภาพทีมถือว่าพร้อม ก็พยายามกระตุ้นนักเตะไม่ให้ประมาท ทุกคนยังคงทำงานหนัก เพื่อเป้าหมายคือต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ในเกมนี้เท่านั้น แม้ว่าจะยังจะเป็นงานที่ไม่ง่ายก็ตาม  และสกอร์จะนำห่าง ซึ่งเราจะเล่นไปตามเกมของเราที่ถนัด มุ่งมั่นอดทน และค่อยๆเก็บชัยชนะไปทีละเกมเพื่อเป้าหมายที่เราก็หวังว่าจะเป็นแชมป์ในรายการนี้

กุนซือใหญ่ของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยังกล่าวอีกว่า ในเกมนี้ยังประมาทผู้เล่นเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ได้เลยโดยเฉพาะธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทีมที่ถือว่าเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถอย่างมาก มีเทคนิกการเล่นที่ดีที่จะต้องจับตามองเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ภายในทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังมีผู้เล่นทีมชาติไทยอีกหลายราย ที่ไม่สามารถมองข้ามได้ พวกเขามีความสามารถที่จะพลิกเกมได้ไม่ว่าจะเป็น ธีราทร บุญมาทัน และชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่พร้อมจะทำให้เราต้องพบกับความยากลำบากแน่นอน

ด้านยู โคบาบาชิ กัปตันทีมคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กล่าวว่า เกมนี้เรายังคงเต็มที่ ทุกคนยังมีความมุ่งมั่น และเรายังต้องการที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ เราทุกคนยังเต็มที่เสมอ และมองว่ายังเป็นงานที่ยาก เราทุกคนรู้ดีว่าว่าทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา ที่เขามีความเร็วมีเทคติกที่ดี โดยเฉพาะการเล่นสวนกลับ และอีกอย่างเกมนี้ทางทีมเอสซีจี เมืองทองยูฯ ยังมีอาโอยามะ ผู้เล่นญี่ปุ่น ที่เรารู้ดีว่าเขามีลูกกลางอากาศที่ดี ซึ่งเราจะต้องระวังให้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กิเลน"ส่อไร้ "เมสซี่ เจ"โชว์ลวดลายเกมบู๊ คาวาซากิ
    ผู้สื่อข่าว siamsport รายงานความเคลื่อนไหวล่าสุด ของทีมกิเลนผยอง ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะมีโปรแกรม กับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในวันอังคารนี้ ล่าสุด "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม คาดว่ามีอาการเจ็บกำเริบ
  • กอล์ฟ,ซิสโก้ร่วมทัพใหญ่กิเลนไปญี่ปุ่น-โค้ชแบนยันทำเต็มที่
    "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รับยังไม่ตัดสินใจเรื่องตัวผู้เล่น รอดูความพร้อมของทุกคนก่อนลุยญี่ปุ่น ยันจัดทัพคนที่พร้อมสุดลงสนาม ส่วนการเดินทางไปหนนี้มีชื่อของ ซิสโก้ ฆีเมเนซ และ "กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร สองกองหน้าของทีมที่ก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บร่วมทัพไปด้วยนั้น ทาง "โค้ชแบน" ไม่การันตีเช่นกันว่าจะฟิตพร้อมลงสนามหรือไม่
  • 6 ดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา ที่กามเทพแผลงศร แม้อยู่คนละวงการ
    ดารา มีแฟนเป็นนักกีฬา แม้จะอยู่กันคนละวงการ แต่ความรักก็ไม่เป็นอุปสรรค มาดูกันว่ามีคู่ไหนบ้าง ?
  • กิเลนพักซ้อม1วันก่อนขนทัพใหญ่บุกฟรอนตาเล่27พ.ค.นี้
    "กิเลนผยอง" ปล่อยนักเตะพัก 1 วันก่อนลุยซ้อมต่อ เพื่อเตรียมตัวบุกเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เพื่อหวดนัด 2 วันที่ 30 พ.ค. ซึ่งความพร้อมล่าสุดไม่มีนักเตะเจ็บเพิ่ม จากเกมล่าสุดที่พ่ายคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ในนัดแรก 1-3 ตอนนี้รอฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาเต็มที่อีกครั้ง โดยจะขนทัพใหญ่เต็มทีมออกเดินทาง 27 พ.ค. นี้ และพร้อมที่จะเล่นอย่างเต็มที่เช่นเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »