ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครจะชอบ?ชิรูด์รับไม่แฮปปี้กับการนั่งสำรอง

ใครจะชอบ?ชิรูด์รับไม่แฮปปี้กับการนั่งสำรอง

Posted 07/06/2017 by siamsport

 

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกร่างใหญ่ อาร์เซน่อล รับไม่แฮปปี้เลยกับการเป็นแค่ตัวสำรองในซีซั่นที่ผ่านมา หวังซีซั่นหน้าจะได้รับโอกาสมากขึ้น

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกไม่พอใจกับการที่เป็นตัวสำรองส่วนใหญ่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และไม่อยากจะเป็นแบบนี้อีกในฤดูกาลหน้า

ฤดูกาล 2016-17 ที่ผ่านมา ชิรูด์ ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 20 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันชัดเจนเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วว่า จะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ล่าสุดก็เตือนกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ว่า ตัวเขาจะไม่ทนอีก หากฤดูกาลหน้ายังถูกดอง

"มันเป็นเรื่องจริงที่โอกาสลงเล่นของผมมีอยู่อย่างจำกัด และมันก็เป็นเรื่องจริงที่อะไรหลายๆ อย่างไม่เป็นใจให้กับผม เพราะฉะนั้นผมจึงไม่อยากให้เป็นแบบนี้อีกฤดูกาลหรอก" หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 30 ปี ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล ถึงปี 2020 กล่าว

ทั้งนี้ ชิรูด์ ลงเล่นให้ อาร์เซน่อล ไปแล้วทั้งสิ้น 226 นัด ทำได้ 98 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก มงต์เปลลิเย่ร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คืนบัลลังก์!ผีแชมป์ทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุด
    ฟอร์บส์ เปิดเผยชาร์ตทีมฟุตบอลมูลค่าสูงสุดของโลก ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นแชมป์หนแรกในรอบ 5 ปี โดยที่ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • ปืนคลั่ง!พร้อมทุ่มเฉียด122ล้านป.ล่าเอ็มบั๊ปเป้
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋า อาร์เซน่อล ยังไม่ท้อในการล่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกอนาคตไกล โมนาโก เมื่อพร้อมทุบคลังสโมสรราว 121.8 ล้านปอนด์ ล่าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซัมเมอร์นี้ แม้เพิ่งโดนปัดข้อเสนอแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วมาก็ตาม
  • ใจเย็น!เอเยนต์ลั่นเชสนี่เปล่าตกลงซบยูเว่
    เดวิด มานาสเซห์ นายหน้าของ วอยเชียค เชสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล ประกาศชัด นักเตะในความดูแลของตนยังไม่ได้ตกลงซบ ยูเวนตุส เลย โดยเจ้าตัวจะขอคุยแบบเปิดใจกับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นอันดับแรก หลังจากอนาคตยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน
  • เวนเกอร์ยัน!ไม่คิดปล่อย อเล็กซิส,โอซิล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ไม่มีแผนโละ อเล็กซิส ซานเชซ หรือ เมซุต โอซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมลั่นตนจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ทีมมีสภาพแข็งแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »