ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัปปุยส์ เปิดใจหลังดีลบรรลุซบกิเลน-พร้อมเผยเบอร์เสื้อ

ชัปปุยส์ เปิดใจหลังดีลบรรลุซบกิเลน-พร้อมเผยเบอร์เสื้อ

Posted 17/06/2017 by siamsport



ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส เปิดใจครั้งแรก หลังบรรลุข้อตกลงร่วมทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมแจงถึงเรื่องเบอร์เสื้อในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม

ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน ได้มีโอกาสคุยแบบเปิดใจกับ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะตัวใหม่สดๆ ร้อนๆ ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ป็นครั้งแรก หลังบิ๊กดีลสะท้านวงการย้ายจาก สุพรรณบุรี เอฟซี ถูกบรรลุในที่สุด ซึ่งเจ้าตัวได้บรรยายความรู้สึกออกมา พร้อมกับพูดถึงเรื่องเบอร์เสื้อที่จะใส่ในรัง "กิเลนผยอง" เพื่อลุยโตโยต้า ไทยลีก 2017 เลกสอง ว่า

"ผมขอขอบคุณตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากับ สุพรรณบุรี เอฟซี เพราะสโมสรแห่งนี้ดูแลผมมาดีโดยตลอด ผมรู้สึกซาบซึ้งในเรื่องนี้อย่างมาก ผมต้องขอขอบคุณท่านประธานสโมสร (วราวุธ ศิลปอาชา) ที่ช่วยเหลือผมในทุกด้านตั้งแต่ที่ผมมาอยู่กับทีม"

"ส่วนการมาเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ นั้น ผมก็อยากจะเป็นแชมป์ปีนี้กับสโมสร สำหรับเรื่องเบอร์เสื้อ ตอนแรกผมอยากได้เบอร์ 7 แต่รู้ว่า เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดซ ได้ลงทะเบียนไปเรียบร้อย ขณะที่หมายเลข 77 ทาง เลอันโดร อัสซัมเซา ก็ได้มีการเปิดตัวไปก่อนแล้ว อย่างไรก็ตาม ในเร็ววันนี้ แฟนบอลคงจะได้ทราบว่าผมได้เบอร์อะไรครับ"





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดเบอร์เสื้อใหม่แข้งกิเลน-โค้ชแบนชี้4แข้งใหม่เติมเต็ม
    ที่ห้องแถลงข่าวสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ทาง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว 4 นัดเตะอย่างเป็นทางการที่จะเข้ามาเสริมทัพในเลกสองประกอบด้วย 2 กองหน้า เลอันโดร อัสซัมเซา จากศรีสะเกษ เอฟซี กับ ''ปีโป้'' สิโรจน์ ฉัตรทอง จากอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และ 2 มิดฟิลด์ ''ปิง'' ทศววรรษ ลิ้มวรรณเสถียร จาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กับ ''กิต'' ประกิต ดีพร้อม จากชลบุรีเอฟซี โดยมีทาง ''เสี่ยเป้'' ​รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร และ ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมกันเปิดตัวนรวมถึงคุณ วิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสร ท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนที่ร่วมเกาะติดข่าวอย่างแน่นห้องแถลง
  • ช้างศึกซ้อมเช้าคึกคักไร้"มุ้ย"ไปเช็กหลังที่รพ.
    ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงของการเก็บตัวที่แคมป์เกียรติธานี คันทรี คลับ ก่อนที่จะลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 13 มิ.ย.นี้ พบ ยูเออี เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง 7 สี
  • ช้างศึกปิดสนามอุ่นแซงท่าเรือ-"มุ้ย" วืด! ราเยวัชสั่งแพทย์ประกบ
    แฟน "ช้างศึก" ต้องลุ้น! เมื่อ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หอกตัวหลักจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ยังมีอาการเจ็บบริเวณแผ่นหลัง จนพลาดซ้อมกับเพื่อนๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 60 และมีข่าวเฮดโค้ช มิโลวาน ราเยวัช อาจตัดสินใจเอาชื่อออกจากโผ 24 คน โดยจะไม่เรียกใครเข้ามาเสริมอีก ขณะที่ทีมมีการอุ่นเครื่องแบบปิดสนามในช่วงเย็น ผลปรากฏว่า ทีมชาติไทยแซง การท่าเรือ เอฟซี หวุดหวิด 2-1
  • ร่วงต่อเนื่อง!กิเลนรั้งอันดับ 16 เอเชียแม้หยุดสถิติแพ้รวด 6 นัด
    กิเลนผยองอันดับยังร่วงต่อเนื่อง ล่าสุดมาอยู่ที่ 16 เอเชีย แม้เพิ่งหยุดสถิติแพ้รวด 6 นัดได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »