ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คัดมาให้ 7 ข้อ! ไฮไลท์เด็ดไลฟ์สด เบ็คแฮม ในเมืองไทย

คัดมาให้ 7 ข้อ! ไฮไลท์เด็ดไลฟ์สด เบ็คแฮม ในเมืองไทย

Posted 02/07/2017 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าวงการลูกหนัง เยือนเมืองไทย พร้อมเปิดใจสดๆ ผ่านเครือข่ายสังคมดังอย่างเฟสบุ๊คไลฟ์เป็นครั้งแรกในชีวิต

พูดคุยแบบสบายๆ กับแฟนๆ ที่ฝากคำถามเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่เจ้าตัวถูกถามเรื่องเมืองไทย และความทรงจำจากชีวิตนักฟุตบอลอาชีพ 

อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน, แอลเอ แกแล็คซี่ และ เปแอสเช สวมเสื้อเชิ๊ตขาว นั่งคุยอย่างเป็นกันเอง ผ่านเฟสบุ๊คไลฟ์ตอนเวลาราว 20..0 น.ตามเวลาประเทศไทย โดยมี วู้ดดี้ พิธีกรดัง ดำเนินรายการ โดยมีแฟนๆ กดเข้ารับชมยอดจำนวนหลายหมื่นคน เฉพาะอย่างยิ่ง ชาวไทยที่ต่างกล่าวต้อนรับ และยินดีในการมาเยือนแดนสยามหนนี้ นอกจากนี้ มีแฟนคลับเจ้าตัวที่เป็นชาวต่างชาติเข้ามาชมด้วย

"ผมมาเมืองไทยหลายครั้ง ไปหลายที่ ผมชอบที่นี่ อยากกลับมาเสมอ" เบ็คแฮม เอ่ยเมื่อถูกถามเรื่องการมาเยือนเมืองไทย ก่อนจะพูดภาษาไทยโชว์ในคำง่ายๆ อย่าง สวัสดีครับ และขอบคุณครับ นอกจากนี้ เขายังตอบคำถามเด็ดที่เราคัดมาให้แฟนๆ Siamsport ดังนี้

 1. คุณเลิกเล่นฟุตบอลหลายปีแล้ว คุณอยากให้ผู้คนจดจำคุณแบบไหน?

"นักฟุตบอล, นักแสดง ฯลฯ ซึ่งอดีตดาวเตะรูปหล่อ ตอบสั้นๆ แต่ชัดเจนว่า "นักฟุตบอล แน่นอนที่สุด มันคือสิ่งที่ผมรักเป็นอันดับหนึ่ง"

 2. แฟนชาวไทย ฝากคำถามว่า สนใจต่อยมวยไทยไหม?

"มวยไทยเหรอ ผมชอบนะ อยากลอง ผมชอบต่อยมวยอยู่แล้ว ปกติก็ต่อยที่อังกฤษอยู่แล้ว ผมออกกำลังกายประจำ เพื่อรักษาสภาพร่างกาย อย่างน้อยสัปดาห์ละ 5 วัน"

 
 3. ผู้คนเจอคุณมักจะสั่น ตื่นเต้น แล้วคุณล่ะ เคยเจอใครแล้วเกิดอาการแบบนั้นบ้างไหม?

 "ผมเคยเจอคนสำคัญหลายคน อย่าง เนลสัน แมนเดล่า, บารัค โอบาม่า หรือสมเด็จพระราชินีแห่งอังกฤษ ครั้งหนึ่ง ผมเคยร่วมโต๊ะกับทั้งสมเด็จพระราชินี รวมถึงนายกรัฐมนตรี"


 4. ประตูไหนในชีวิตที่คุณชอบที่สุด? 

"ผมโชคดีที่ยิงประตูสำคัญๆ และประตูสวยๆ หลายลูก ที่ผมจำได้ ยิงไกลใส่ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า แต่หนึ่งลูกที่ชอบจริงๆ คือประตูแจ้งเกิดที่ยิงครึ่งสนาม (วิมเบิลดัน) มันพิเศษเสมอ ขณะที่ประตูฟรีคิกที่ยิงกรีซ ก็มีความหมายต่อทีมชาติอังกฤษมาก" 
 

 5. คุณมีเป้าหมายชีวิตอะไรอีก?

"อยากประสบความสำเร็จในธุรกิจ (มีทีมฟุตบอลแฟรนไชส์ในไมอามี่), อยากทำงานหนัก, อยากทำงานให้ ยูนิเซฟ, ทำงานเพื่อเปลี่ยนชีวิตเด็กๆ ให้ดีขึ้น ผมภูมิใจมากกับบทบาทนี้ที่ทำมา 15 ปี" 
 

 6. ความทรงจำที่ดีที่สุดของคุณสมัยเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด?

"ผมคงต้องบอกว่า เป็นปีที่ได้ 3 แชมป์ เราได้ 3 ถ้วยเหลือเชื่อ ผมเก็บเสื้อปีนั้นเป็นที่ระลึกที่บ้าน มีห้องเก็บพิเศษ ความทรงจำที่ดีของผม ผมได้เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชมป์ยุโรป ได้เป็นหนึ่งในขุนพลคลาสออฟ 92 เติบโตขึ้นมาพร้อมกัน ได้ขึ้นมาเล่นกับรุ่นพี่อย่าง รอย คีน, ไบรอัน ร็อบสัน, มาร์ค ฮิวจ์ส, สตีฟ บรูซ, แกรี่ พัลลิสเตอร์, เอริก คันโตน่า พวกเขาเป็นแกนนำให้เรา"
 

 7. ได้เจอเพื่อนๆ (ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์, แกรี่-ฟิล เนวิลล์) หรือเปล่า พวกเขามาเมืองไทยเช่นกัน?

"ผมได้มีโอกาสเจอกับพวกเขา ในกรุงเทพที่แหละ และเราดื่มกัน"

นอกจากนี้ เบ็คแฮม ยังได้พูดถึงความรักที่มีต่อลูกๆ ทั้ง 4 คน (ชาย 3 หญิง 1) ก่อนจะเปิดเผยว่า ทอม ครูซ คือเพื่อนสนิทของเขาอีกคน ก่อนจะปิดท้ายขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยกับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!อิบราโพสต์ปิดจ๊อบผีแดงแล้ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ออกมายืนยันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าเวลาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สิ้นสุดลงแล้ว หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวปิดปากเงียบมาโดยตลอด
  • โมราต้าบอกเพื่อนจ่อซบผีหลังชุดขาวไฟเขียวย้าย
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอเฮได้เลย เมื่อสื่อดังเผย อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด บอกกับเพื่อนสนิทว่า จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซีซั่นหน้าแน่นอน หลังอ้อน "ราชันชุดขาว" ให้ไฟเขียวย้ายออกจากทีมและลดค่าตัวลงมาสำเร็จ
  • ฟิลหนุนมูพาผีคว้าแชมป์ลีกแน่ถ้าเลิกเจ๊าในบ้าน
    ฟิล เนวิลล์ ศิษย์เก่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังพา "ปีศาจแดง" เดินมาถูกทางแล้ว โดยเฉพาะหลังจากได้แชมป์ลีกคัพ กับยูโรป้า ลีก ในซีซั่นที่แล้ว ชี้สิ่งที่ควรแก้มีข้อเดียวคืออย่าเสมอในบ้านมากไป
  • โมราต้าเลิกฮันนีมูน-ลือบินคุยย้ายซบผี70ล้านปอนด์
    สื่อสเปนกระพือข่าว อัลบาโร่ โมราต้า ยุติช่วงเวลาฮันนีมูนกับ อลิซ คัมเปโญ่ ศรีภรรยาสุดสวย ที่เกาะอิบิซ่า เพื่อมาทำเรื่องโยกย้ายไปล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้จบๆ ไปเสียที คาดทีม "ปีศาจแดง" จะปิดดีลดึงแข้งเลือดกระทิงดุภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »