ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชวนชม"โชนี่"หน้าคมนมบึ้มนางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงโคเรีย

ชวนชม"โชนี่"หน้าคมนมบึ้มนางแบบดาวรุ่งพุ่งแรงโคเรีย

Posted 02/07/2017 by สยามบันเทิง

วงการนางแบบเกาหลีมีดาวดวงใหม่มาประดับอีกแล้วค่ะท่าน เชิญพบกับ โชนี่ (คิม โชนี่) เจ้าของใบหน้าคมเข้ม และรูปร่างเอ็กซ์อึ๋มสบึมส์เด้งไม่ธรรมดา ที่ทำเอา อินสตาแกรม (ไอจี) ของเธอมีผู้ติดตามเกินกว่า 1.4 แสนคนอยู่ในเวลานี้

ทั้งฟิตทั้งบึ้มแบบโชนึ่ ที่เคยมาเที่ยวเกาะเสม็ด ประเทศไทยไปแล้วนั้น จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอมีแฟนๆ ติดตามล้นหลาม เธอยังเป็นนางแบบให้กับ พีพีโชนี (Pipishony) แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่เพียงแต่มีเสน่ห์ หากแต่ยังคงประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อด้วยเช่นกัน
 
เมื่อเธอสวยมากขนาดนี้ แร็พเปอร์กิมจิอย่าง คิโด้ และแฟนเก่าอย่าง เรดดี้ ถึงได้ติดอกติดใจและไม่อาจต้านทานเสน่ห์ของเธอได้ในที่สุด


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จัก หมิว แก้วมะนี สาวสะหวันนะเขตสุดเซ็กซี่
    เป็นสาวหน้าหวาน เอวบางร่างน้อย หมิว แก้วมะนี สาวสะหวันนะเขตขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ แต่จะไม่ให้เป็นขวัญใจได้อย่างไร เมื่อน้องหมิวทั้งน่ารักและเซ็กซี่ ทำให้ยอดติตามในเฟสบุ๊กส่วนตัวพุ่งสูงกว่า 8 หมื่นคน นอกจากการเป็นเน็ตไอดอลสาวคนดัง น้องหมิวยังมีงานถ่ายแบบออกมาให้แฟนๆ ได้ชมต่อเนื่อง ทั้งงานถ่ายแบบคอนเซ็ปต์น่ารักๆ รวมไปถึงงานถ่ายแบบที่เน้นความเซ็กซี่เล็กๆ
  • พิมพ์ พิมพ์ณารา สาวเซ็กซี่หน้าคมที่มาพร้อมกับความฝันสุดยิ่งใหญ่
    พิมพ์ พิมพ์ณารา ผู้มีความฝันอันยิ่งใหญ่ที่อยากทำอะไรเพื่อสังคม สวย เก่ง เซ็กซี่สมเป็นสาวคุณภาพจาก Playboy
  • จัดเต็มเซ็กซี่ "เอมมี่" งัดทุกกลเม็ดยั่ว!หนุ่มข้างบ้าน
    แค่เปิดฉากมาตอนแรกสาว เอมมี่ - มรกต กิตติสาระ ก็จัดหนักเดินหน้าโชว์ความเซ็กซี่สุดแซ่บยั่วใจหนุ่มไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ กับ ซีรีส์ “Club Friday The Series 9 ตอน รักต้องแลก” ซึ่งมีหลายฉากที่สาวเอมมี่ต้องเล่นอ่อยไนกี้แล้วแต่ละซีนก็ไต่ระดับความยากขึ้นเรื่อยๆ จนเอมมี่เองก็เก็บอาการเขินไม่อยู่เหมือนกัน
  • มิ้น-ลลิตา กับการถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก บนปก Rush
    มิ้น-ลลิตา พิธีกรสาวสวยจาก สตรอเบอรี่ชีสเค้ก กับการเปลี่ยนลุคถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกในนิตยสาร Rush

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »